TIN TỨC

Nhóm nữ nhà SM ra mắt ca khúc làm từ nhạc phim 'Fast & Furious'

Thứ ba, 18/05/2021 10:23 GMT+7

Bài hát mới phát hành của nhóm aespa là bản remake nhạc phim "Fast & Furious: Hobbs & Shaw".

Ngày 17/5, tờ Insight đưa tin aespa tổ chức họp báo trực tuyến chia sẻ về đĩa đơn đánh dấu sự trở lại sau hơn 6 tháng ra mắt. Nhóm nhạc nhà SM vừa phát hành bài hát mang tên Next Level.

Next Level là ca khúc dance pha trộn hip-hop. Bài hát là bản remake nhạc phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Nội dung MV kể về hành trình của aespa khi đi đến vùng hoang dã KWANGYA để tìm kiếm Black Mamba - sự tồn tại đã cản trở kết nối của aespa và các Ae.

Nhom nu nha SM ra mat ca khuc lam lai cua 'Fast & Furious' anh 1

                          Sản phẩm âm nhạc của mới của aespa nhận được sự chú ý.

Là nhóm nhạc đi đầu xu hướng sử dụng công nghệ AI của showbiz Hàn Quốc, aespa chia sẻ họ phải mất rất nhiều thời gian chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới.

Theo Giselle, khó khăn lớn nhất trong quá trình thực hiện MV là sự phối hợp sao cho nhuần nhuyễn giữa 4 thành viên thuộc thế giới thực với 4 thành viên của thế giới ảo. Tuy nhiên, nhóm đã khắc phục được khó khăn, hoàn thiện sản phẩm gửi đến khán giả.

Tờ Insight cho biết MV Next Level của aespa có hình ảnh đẹp, nhưng chất nhạc bị đánh giá khó nghe. Điểm cộng trong sản phẩm mới của nhóm nằm ở tạo hình đẹp, giọng hát và rap tiến bộ hơn so với thời Black Mamba.

aespa là nhóm nhạc mới nhất của SM Entertainment. Khán giả Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung dành nhiều sự chú ý cho aespa vì đã sáu năm kể từ khi cho ra mắt Red Velvet, SM mới "xuất xưởng" thêm nhóm nữ.

Tuy nhiên, aespa không được lòng "fan ruột" nhà SM. Nhóm bị chê kém sắc và vướng nhiều lùm xùm đời tư.

Di Hy