TIN TỨC

Những idol SM chỉ thuộc về sân khấu, lấn sang diễn xuất liền bị chê

Thứ năm, 26/05/2022 10:00 GMT+7

Thời gian vừa qua, các idol nhà SM đang dần lấn sân sang phim ảnh và được người hâm mộ quan tâm.

Tuy nhiên, trong khi có nhiều idol thành công thì cũng có không ít thần tượng gây thất vọng vì khả năng diễn xuất còn hạn chế, chưa thể chinh phục được khán giả màn ảnh.

Joy (Red Velvet)

Mới đây, Joy nhà Red Velvet trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong Drama Kakaotv A Country Diary. Thế nhưng thay vì vui mừng cho thần tượng, người hâm mộ của Joy lại lắc đầu ngán ngẩm, réo gọi SM nên để Joy tập trung làm idol thay vì diễn xuất.

Ngay từ bộ phim đầu tay, nữ idol đã được đóng vai chính trong Kẻ Nói Dối và Người Tình. Tuy nhiên, vai diễn này hoàn toàn thất bại do diễn xuất của Joy còn non kém, thậm chí hứng không ít “gạch đá” từ khán giả. Đến bộ phim Trò Chơi Tình Yêu, tài năng của cô nàng cũng không mấy tiến bộ. Vì vậy, người hâm mộ và khán giả khuyên SM nên để Joy chuyên tâm ở mảng sân khấu hoặc làm đẹp hơn là phim ảnh.

Irene (Red Velvet)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Irene lại không có khí chất diễn viên. Bộ phim đầu tay Double Patty vừa ra rạp đã nhận chỉ trích vì diễn xuất còn thiếu tự nhiên của Irene. Không ít khán giả cho rằng cách thoại của Irene không quá thu hút, thiếu truyền cảm dẫn đến vai diễn trở nên khô khan. Dân tình nhận xét, ngoài gương mặt xinh đẹp, biểu cảm của nữ idol lạnh lùng trong mọi hoàn cảnh gây cảm giác nhàm chán.

Suho ( EXO)

Ở EXO, Suho là trưởng nhóm tài năng, điển trai khiến nhiều fan điêu đứng. Nhưng khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Rich Man, Poor Woman, nam idol lại không nhận được đánh giá cao từ khán giả. Dân tình cho rằng diễn xuất của Suho còn kém tự nhiên, khá gượng gạo. Những phân cảnh thể hiện sự tức giận của nam idol đều không chân thật.