TIN TỨC

Những lời chúc mừng năm mới 2020 đơn giản nhưng hay và ý nghĩa

Thứ tư, 22/01/2020 09:01 GMT+7

Có nhiều cách để bày tỏ lòng mình, chẳng hạn trao gửi những lời chúc tốt đẹp như là món quà chân thành mà bản thân muốn dành tặng cho mọi người vào dịp năm mới.

Những câu chúc Tết ý nghĩa nhất chính là xuất phát từ tình yêu, từ tận đáy lòng chứ không phải là những câu hoa mỹ, cầu kỳ.

Lời chúc tết Canh Tý 2020 như một lời thay thế những mong mỏi, hy vọng trong một năm mới đến với những ý nguyện tốt đẹp, hãy cùng tham khảo những lời chúc năm mới dưới đây để gửi gắm đến người thân, người thương của bạn. 

Tết đến sum vầy là điều hạnh phúc nhất
Tết đến sum vầy là điều hạnh phúc nhất

Những câu chúc Tết hay dành đến gia đình (cha mẹ, anh chị em)

1. Chúc mừng năm mới, chúc ba mẹ dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, chúc gia đình ta lúc nào cũng quay quần vui vẻ bên nhau. 

2. Nhân dịp Tết đến xuân về, con kính chúc ông bà dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi và sẽ cùng chúng con đón thêm nhiều cái Tết nữa.

Năm mới sức khỏe dồi dào - an khang thịnh vượng
Năm mới sức khỏe dồi dào - an khang thịnh vượng

3. Hạnh phúc và bình an là hai điều mà con luôn mong muốn đến với gia đình ta. Sang năm mới, chúc cả gia đình mình có một năm mới ngập tràn niềm vui và may mắn.

4. Một năm mới lại đến, nối tiếp những ngày tháng ý nghĩa, con chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, luôn là hậu phương vững chắc cho chúng cho trong cuộc đời. Chúc mừng năm mới.

5. Năm mới con chúc gia đình mình: Sức khỏe dồi dào - Thịnh vượng an khang - Phú quý tài lộc - Cửa nhà sung túc.

6. Hạnh phúc lớn nhất của con là thấy bố bố mẹ vui khỏe, con chúc bố mẹ sang năm mới bớt lo âu muộn phiền và luôn lạc quan yêu đời.

Những lời chúc năm mới hay dành đến bạn bè, đồng nghiệp

Bạn thân ơi, cùng nhau đi qua nhiều nơi nữa nhé
Bạn thân ơi, cùng nhau đi qua nhiều nơi nữa nhé

1. Cung chúc tân niên vạn sự như ý, triệu điều bình an, tỷ lần hạnh phúc.

2. Năm mới gõ cửa, lộc đến từng nhà gửi lời kính chúc sức khỏe dồi dào, miệng cười vui vẻ, mọi việc suôn sẻ, sống tiếp cuộc đời thật là đẹp đẽ.

3. Chúc mừng năm mới, chúc cậu đón một cái Tết tràn đầy ý nghĩa, hưởng trọn niềm vui, đong đầy hạnh phúc, quý quý rủng rỉnh, thảnh thơi vui chơi.

4. Tân xuân như ý, vạn sự thành công, tấn tài tấn lộc, gặp nhiều điều may, sớm nhanh thoát ế và nhất là sang năm vui vẻ thôi không quạu nha.

Những lời chúc mừng năm mới 2020 đơn giản nhưng hay và ý nghĩa

5. Tân niên trăm điều như ý, tình duyên phơi phới, tiền tài đầy túi, vạn sự thành công

6. Chúc các bạn trẻ, năm mới vui vẻ, xinh đẹp và thành công, sớm nhanh có chồng.

7. Chúc bạn năm mới như ý, kiếm được nhiều tiền, đi được nhiều nơi, thỏa sức tận hưởng những ngày mới tươi đẹp và nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Những câu chúc Tết hay dành đến người yêu, vợ/chồng

1.  Cuộc sống của anh vốn nhàm chán cho đến khi gặp em, em đến thức tỉnh tâm hồn vẫn luôn ngụi lạnh của anh trở nên sinh động hơn, ý nghĩa hơn và hạnh phúc hơn. Chúc em một năm mới gặp nhiều điều tốt đẹp và mãi là ngôi sao bé nhỏ của mình anh nhé.

2. Anh đã từng có nhiều ước mơ muốn chinh phục nhưng em mới chính là mơ ước lớn nhất trong đời anh bây giờ và mãi mãi, nếu không có em những thứ anh đạt được cũng chẳng còn ý nghĩa nữa. Cảm ơn em vì đã xuất hiện bên đời anh, chúc em một năm mới tràn đầy hạnh phúc, yêu em.

Hạnh phúc lớn nhất đời anh là có em bên cạnh
Hạnh phúc lớn nhất đời anh là có em bên cạnh

3. Anh có rất nhiều quy tắc nhưng em đến và phá bỏ mọi giới hạn trong anh, cho anh biết mình thật ra không hoàn hảo, cho anh biết thứ anh tìm kiếm đích thực là điều gì. Em chính là tất cả mọi thứ mà anh mong muốn, trong năm mới này, chúc người anh yêu luôn hạnh phúc, xinh đẹp và yêu anh nhiều hơn nữa nhé.

4. Cảm ơn anh vì lúc nào cũng chu đáo và quan tâm em, anh luôn là người chồng tuyệt vời nhất của em, chúc chồng yêu năm mới thành công, gặp nhiều may mắn và yêu chiều em hơn nữa nhé, yêu anh.

5. Dù ở xa hay gần, dù em đang ở bất cứ đâu thì vị trí trong tim anh vẫn luôn tồn tại hình bóng em. Chúc em có một năm mới hạnh phúc, đạt được thành công mà em mong muốn và luôn là cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh.

6. Anh nhận ra, cuộc sống của mình trở nên hoàn hảo hơn từ khi em đến, chúc em năm mới luôn hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công và cùng anh tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau nữa nhé. 

7. Một năm mới đã đến cho chúng ta viết thêm một chương mới vào chặng đường tình yêu của đôi mình. Anh mong rằng tình cảm này sẽ luôn tồn tại và mạnh mẽ theo từng năm tháng hai ta bên nhau.
 

Những lời chúc tuy ngắn nhưng lại chứa đựng toàn bộ tình cảm và tâm tư của bạn chính là món quà ý nghĩa dành đến bất kỳ người nào. Đừng ngại gửi trao câu chúc cùng những lời yêu thương vì điều đó giúp mối quan hệ của bạn thêm gắn kết hơn.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04