TIN TỨC

Ninh Dương Lan Ngọc hát "Gái già muốn lấy chồng" cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn

Thứ tư, 08/01/2020 16:00 GMT+7

Lan Ngọc chẳng ngại ngần khoe giọng hát và nhan sắc ngày càng mặn mà ở sự kiện có đông đảo người hâm mộ tham gia.

Theo HELINO

Nhiều sao Việt như Ngô Kiến HuySĩ Thanh, Quỳnh Anh Shyn đã có mặt tại một trung tâm thương mại lớn để chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc ở một vai trò mới. Xuất hiện trong bộ jumpsuit trắng với phần ngực áo được thiết kế tỉ mỉ và đầy tinh tế qua bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cùng phong cách make up nhẹ nhàng, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại đây.

Đặc biệt, màn xuất hiện vô cùng ấn tượng trên thang cuốn cùng giai điệu bắt tai của Gái Già Muốn Lấy Chồng càng khiến không khí buổi sự kiện thêm phần sôi động, náo nhiệt. Đây là lần đầu tiên, mỹ nhân 9x thể hiện bản hit mới nhất của mình trên sân khấu sau hơn một tháng ra mắt chính vì thế, cô khá hồi hộp và lo lắng.

 

Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 3.
Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 4.
Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 5.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết dù lịch trình làm việc gần đây khá bận rộn nhưng cô vẫn tranh thủ sắp xếp để tập luyện cùng vũ đoàn với mong muốn mang đến tiết mục chỉn chu và không làm người hâm mộ thất vọng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn song ca cùng Ngô Kiến Huy sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên Muốn Một Lần Thất Tình. Trước đó, ca khúc này đã được cả hai thể hiện tại liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của chàng Bắp và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam bởi sự biến hoá linh hoạt trên màn ảnh cùng khả năng hài hước và nhan sắc mặn mà. Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô không ngừng chứng minh tên tuổi và hình ảnh trong làng giải trí, bằng những thành tích vô cùng ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh nói riêng hay giải trí nói chung, mà nàng ngọc nữ còn cho thấy sự "tham vọng" khi lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh. Đây được xem là bước chuyển hướng mới, đánh dấu sự nghiệp 10 năm của người đẹp này ở tuổi 30.

 

Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 6.
Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 7.

2019 có thể nói là một năm làm việc hết năng suất của Ninh Dương Lan Ngọc khi hình ảnh của cô xuất hiện xuyên suốt từ điện ảnh, âm nhạc đến loạt gameshow truyền hình và cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng uy tín.

 

Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 8.
Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 9.

Hiện tại, dù Tết sắp đến nhưng cô vẫn tất bật với khối lượng công việc khá nhiều. Là một người luôn hướng về gia đình, nữ diễn viên 9x vẫn sắp xếp, quây quần ăn uống cùng người thân vào những ngày lễ cuối năm. Đối với Ninh Dương Lan Ngọc, gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp cô có thêm sức mạnh để cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

 

Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 10.
 

 

Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 11.
Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 12.
Ninh Dương Lan Ngọc hát live cực hay ho, vừa xuất hiện đã khiến fan náo loạn  - Ảnh 13.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07