TIN TỨC

Noo Phước Thịnh tổ chức liveshow tại Hà Nội kỷ niệm 8 năm ca hát

Thứ hai, 06/11/2017 11:24 GMT+7

Đêm nhạc của Noo Phước Thịnh được phát vé hoàn toàn miễn phí. Đây là món quà nam ca sĩ muốn dành tặng riêng fan Hà Nội.

Sau thành công của đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 7 năm ca hát năm 2016 tại TP.HCM, năm nay Noo Phước Thịnh quyết định tổ chức liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát tại Hà Nội mang tên: Noo Phuoc Thinh in Hanoi.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh có quá nhiều ân tình với Hà Nội và mảnh đất này cũng luôn dành cho anh những tình cảm nồng nàn nhất.

091541_062.jpg 

Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Noo Phuoc Thinh in Hanoi dự kiến kéo dài 3 tiếng với những phần âm nhạc được phân chia rõ rệt theo mảng màu và mạch cảm xúc khác nhau qua bàn tay dàn dựng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Không chỉ biểu diễn các ca khúc mới nhất như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Noo Phước Thịnh còn biểu diễn lại hầu hết những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trong 8 năm ca hát đã qua.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn làm mới một số ca khúc theo phong cách EDM hoặc acoustic, thậm chí là pop rock và world music để mang đến cho khán giả những cảm xúc âm nhạc mới.

091614_013.jpg 

Poster liveshow Noo Phước Thịnh

Hiện Noo Phước Thịnh đang tập luyện hăng say và nghiêm túc để cùng các học trò của mình tại The Voice Kids mang đến cho khán giả những phần trình diễn chất lượng.

Toàn bộ vé xem liveshow được phát miễn phí. Liveshow Noo Phuoc Thinh In Hanoi sẽ diễn ra vào 20h ngày 30/11/2017 Sân vận động Đại học Hà Nội.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05