TIN TỨC

Nữ ca sĩ hủy 8 đêm diễn vì thất tình?

Thứ hai, 24/02/2020 09:56 GMT+7

Nguyên nhân thực sự khiến Lana Del Rey hủy bỏ những đêm lưu diễn vẫn còn là dấu hỏi với khán giả.

Theo Zing.vnNu ca si huy 8 dem dien vi that tinh? hinh anh 1 lana_del_rey_sept_21_2019_billboard_1548.jpg

Mới đây, nữ ca sĩ Lana Del Rey đã hủy bỏ toàn bộ 8 đêm diễn trong tour lưu diễn thế giới Norman F****** Rockwell Tour vì cô bị tái phát một chứng bệnh đặc biệt và tạm thời mất đi giọng hát. Trong thông cáo gửi đến truyền thông, Lana chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì làm mọi người thất vọng ở ngay phút cuối như vậy. Chứng bệnh bộc phát bất ngờ khiến tôi mất đi hoàn toàn giọng hát của mình ngay lúc này. Bác sĩ khuyên tôi phải nghỉ ngơi đủ 4 tuần. Tôi rất ghét việc khiến mọi người buồn thế này nhưng thực sự, tôi cần thời gian để khỏe lên. Yêu thương. Lana".

Nu ca si huy 8 dem dien vi that tinh? hinh anh 2 Nicole_Nodland_15_2.jpg

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nguyên nhân thực sự ẩn sau việc Lana Del Rey hủy tất cả đêm diễn còn lại của tour lưu diễn thế giới đến từ việc cô chia tay với Sean Larki. Hẹn hò với nhau nhiều tháng nay nhưng trong dịp Valentine, cả hai không đăng tải bức ảnh nào chung. Khán giả nghi ngờ rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi", khiến nữ ca sĩ tạm thời không thể chuyên tâm vào công việc.

Nu ca si huy 8 dem dien vi that tinh? hinh anh 3 Screen_Shot_2017_07_25_at_10.51.00_am.png

Lana Del Rey tên thật là Elizabeth Woolridge Grant. Nữ ca sĩ sinh ngày 21/6/1986 ở New York. Con đường âm nhạc của cô bắt đầu từ năm 18 tuổi khi đang theo học đại học. Nổi lên từ năm 2011 với single đầu tay Video Games, cô sớm gây được chú ý với công chúng bởi chất giọng lạ, âm nhạc đặc biệt kén tai và phong cách retro cổ điển trong ca từ lẫn cách thể hiện.

Nu ca si huy 8 dem dien vi that tinh? hinh anh 4 Music_Lana_Del_Rey_in_the_beautiful_park_045603_.jpg

Nhờ thành công của MV đầu tay, Lana có cơ hội phát hành album riêng Born to die. Album này của cô tiếp tục gây sốt tại Âu-Mỹ ngay sau khi phát hành vào tháng 1/2012, lọt vào top 5 album bán chạy nhất năm đó. Cô được vinh danh là Nữ nghệ sĩ quốc tế đột phá tại Brit Awards 2012 và Nghệ sĩ trình diễn Alternative xuất sắc của MTV Europe Music Awards 2012.

Nu ca si huy 8 dem dien vi that tinh? hinh anh 5 ldr.jpg

Âm nhạc của Lana pha trộn sự mơ mộng của pop những năm 1950-1960 và một chút phong cách của Bob Dylan, Kurt Cobain, Elvis Presley, Amy Winehouse, Janis Joplin, Nirvana, Eminem, Bruce Springsteen hay Britney Spears. Chịu ảnh hưởng từ rất nhiều ngôi sao khác, Lana vẫn luôn biến hóa và tạo ra cái riêng của mình. Mỗi ca khúc là một lần đột phá khác nhau, không nhàm chán hay tạo ra cảm giác an toàn cho khán giả.