TIN TỨC

Nữ chính Hẹn hò chốn công sở Cover nhạc Trung cực hay nhưng bị netizen đặt nghi vấn hát nhép, thật không đây?

Thứ ba, 29/03/2022 08:10 GMT+7

Kim Se Jeong - nữ chính Hẹn hò chốn công sở trở thành cái tên được cộng đồng mạng săn đón khi liên tục để lại kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Tuy nhiên trong một clip được cho là cô nàng cover nhạc Trung cộng đồng mạng lại soi ra hàng loạt nghi vấn hát nhép.

Vừa qua, phim Hẹn hò chốn công sở liên tục trở thành chủ đề được người hâm mộ điện ảnh Hàn đặc biệt quan tâm. Với sự kết hợp ăn ý của cặp idol Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong bộ phim đang làm điên đảo khắp diễn đàn “mọt phim” Châu Á. 

Đặc biệt, nữ chính Kim Se Jeong không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tính cách hòa đồng mà còn có khả năng ca hát “đỉnh của chóp”. Hiện cô nàng đang trở thành nữ idol được dân tình nhiệt tình săn đón.

Đáng chú ý, đoạn clip Kim Se Jeong cover ca khúc Tình Yêu Vĩnh Viễn Không Mất Đi của Trung Quốc đang được người hâm mộ truyền tay nhau một cách chóng mặt. Được biết ca khúc chính là một trong những sản phẩm nổi bật của Album Sau Mưa do ca sĩ Châu Hưng phát hành vào cuối năm 2017 từng làm mưa làm gió một thời. Chính vì thế mà đoạn clip đã được chú ý nay như “diều gặp gió” khiến công chúng cực kỳ quan tâm.

 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho cô nàng, không ít khán giả cho rằng Kim Se Jeong đang hát nhép. Bởi dù là người Hàn Quốc nhưng nữ diễn viên lại có thể phát âm tiếng Trung thuần thục không khác gì người bản xứ. Bên dưới bài đăng chia sẻ màn cover, ai nấy đều công nhận cô nàng sở hữu nhiều tài lẻ đặc biệt là ca hát, thế nhưng họ chưa từng được chứng kiến Kim Se Jeong trổ tài nói hoặc hát tiếng Trung trước đó.

Một số ý kiến của cộng đồng mạng dành cho chính Kim Se Jeong sau màn cover:

 

  •  Chị hát làm tôi rung động luôn á trời.
  • Mê chữ ê kéo dài. Vậy mà đến phim này mình mới biết đến Kim Se Jeong.
  • Huhu biết Se Jeong lâu rồi nhưng mà thực sự sau Hẹn Hò Chốn Công Sở mới biết Se Jeong nhiều hơn, màu giọng đẹp quá, hát tiếng Trung mê vậy.
  • Như hát nhép vậy luôn đó. Quá mê.
  • Người đâu vừa xinh gái vừa hát hay lại còn học giỏi quá trời vậy chứ.

Theo Vương Hồng/vtc.vn