TIN TỨC

Nữ idol 18 tuổi được ví như búp bê sống

Thứ tư, 16/03/2022 10:00 GMT+7

Không chỉ đảm nhận vai trò giọng ca chính của IVE, Liz còn có ngoại hình được ví như búp bê sống với chiều cao 1,7 m, ở tuổi 18.

Theo Allkpop, IVE được đánh giá là một trong những nhóm nhạc Gen 4 sáng giá nhất Kpop hiện nay. Ngoài Ahn Yujin và Jang Won Young - 2 thành viên vốn đã nổi tiếng khi hoạt động cùng IZ*ONE, nhóm nhạc nhà Starship còn có "vũ khí bí mật" khác là Liz. Nữ idol sinh năm 2004 được biết đến với tên gọi là “nữ thần tóc vàng”, “búp bê sống thế hệ mới Kpop”.

 

Sao nữ sinh năm 2004 tên thật là Kim Ji Won. Ở tuổi 18, Liz có chiều cao 1,7 m. Trang Theqoo nhận xét nữ ca sĩ luôn là thành viên nổi bật nhất nhóm nhờ mái tóc vàng kim và nụ cười má lúm đặc trưng.

 

Vẻ đẹp của Liz được chứng minh qua loạt ảnh trong quá khứ được người hâm mộ tìm kiếm và chia sẻ. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho nét đẹp tự nhiên của nữ idol: “Tôi thấy Liz xinh nhất nhóm. Nhìn cô ấy như búp bê vậy”, “Xem ảnh trước khi debut mới thấy Liz có vẻ đẹp tự nhiên 100%. Cô ấy đáng lẽ phải đảm nhận vị trí visual của IVE”…

 

Nhờ thế mạnh ngoại hình, dù chỉ mới ra mắt, Liz đã trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu.

 

Theo Kprofiles, ngoài ca hát, sao nữ 18 tuổi còn có khả năng chơi piano thành thạo. Kỹ năng nhảy múa của Liz cũng được đánh giá cao.

 

Thần tượng sinh năm 2004 còn được xuất hiện trong video ca nhạc của nữ ca sĩ nổi tiếng Tae Yeon - This Christmas.

 

Trang Soompi cho rằng Liz hiện là thành viên nổi trội nhất IVE cả về ngoại hình lẫn tài năng. Trong khi nhóm nhạc nhà Starship liên tiếp vướng ồn ào về kỹ năng yếu kém, Kim Ji Won lại là thành viên duy nhất nhận lời khen ngợi về giọng hát ổn định.

 

Trên các sân khấu hát live, nữ idol luôn thể hiện trọn vẹn các phân đoạn được chia trong bài. Gần nhất, màn cover ca khúc Friday của cô được khán giả khen.

 

 

Theo Koreaboo, bản gốc do IU thể hiện vốn khó hát vì có nhiều nốt cao. Tuy nhiên, nữ idol nhóm IVE lại có thể tái hiện được hit Friday một cách mượt mà và đầy cảm xúc.

 

 

Dù xuất phát điểm không có nhiều lợi thế như 2 cựu thành viên IZ*ONE là Jang Won Young và Ahn Yujin, với tiềm năng và sức hút vốn có, Liz được kỳ vọng trở thành nhân tố sáng giá của Kpop.