TIN TỨC

Orange sau ồn ào với Châu Đăng Khoa

Thứ sáu, 03/07/2020 08:42 GMT+7

Sau khi rời khỏi công ty của Châu Đăng Khoa, Orange ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ tiếp tục theo đuổi nghề một cách nghiêm túc.

Sau thời gian im ắng từ ồn ào rời khỏi công ty của Châu Đăng Khoa, tối 2/7, Orange ra mắt dự án âm nhạc cá nhân đầu tiên lấy tên Cam hát ai nghe.

Nữ ca sĩ cho biết dự án này ngoài mục đích trở lại, còn có ý nghĩa như một món quà mà cô gửi tới tất cả khán giả đã theo dõi, ủng hộ cô trong quãng thời gian khó khăn vừa qua.

“Đây đồng thời cũng là lời hứa sẽ tiếp tục theo đuổi nghề một cách nghiêm túc nhất. Đã một thời gian khá dài Orange chỉ mong được hát. Dù có một triệu, một nghìn, một trăm hay chỉ duy nhất một ai đó ngồi xuống lắng nghe, Orange vẫn sẽ hát bằng tất cả tình yêu, niềm đam mê của mình với âm nhạc, trân trọng từng khoảnh khắc được đối thoại với khán giả mà chẳng phải nghĩ suy, toan tính quá nhiều”, nữ ca sĩ cho hay.

Mở đầu dự án Cam hát ai nghe là bản cover Mascara - một ca khúc hit của nhóm nhạc Chillies.

"Âm nhạc của Chillies đã truyền nhiều cảm hứng cho Orange với những ca khúc mang đa dạng màu sắc cũng như in đậm cá tính âm nhạc, đặc biệt trong số đó là Mascara", nữ ca sĩ chia sẻ lý do bắt đầu sự trở lại với nhạc của Chillies.

Nếu trong phiên bản của Chillies, Mascara là bản ballad buồn man mác với dòng hồi tưởng cảm xúc của chàng trai về câu chuyện tình yêu tan vỡ trong một chiều mưa thì với bản cover của Orange lại ngược lại.

Bản của Orange là cô gái vô định, mắt nhoè đi mascara vì khóc, muốn níu tay người yêu nhưng không thể cứu vãn cuộc tình đã tan vỡ. Điểm nhấn là hình ảnh người con trai mà mình từng yêu nay lại làm chính mình đau khổ, vừa gọi điện vừa khóc, mascara nhoè đi từ bao giờ.

“Orange cũng mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn những tình cảm, sự ủng hộ của khán giả trên hành trình hoạt động âm nhạc còn nhiều khó khăn trong thời gian tới”, nữ ca sĩ nói thêm.

Orange Cam hat ai nghe anh 3

Orange rời khỏi công ty của Châu Đăng Khoa từ tháng 3.

Hồi tháng 3, Orange tố Châu Đăng Khoa về vấn đề tài chính. Cô cho biết bản thân nhận ra vấn đề cát-xê không minh bạch, đã chất vấn công ty quản lý nhưng không được giải thích cụ thể. Nữ ca sĩ quyết định rời khỏi công ty cùng với Lyly.

Về phía Châu Đăng Khoa, anh thừa nhận có những sai sót trong vấn đề thu nhập. Tuy nhiên, anh đặt câu hỏi tại sao đàn em không thẳng thắn trao đổi thay vì tố trên mạng.

Châu Đăng Khoa trả lời Zing: “Đúng là chúng tôi cũng có những sai sót về tài chính, chúng tôi không phủ nhận. Mỗi ngày chị Vy phải nhận hàng trăm cuộc điện thoại, từ hỏi giá đến book show, thậm chí là cuộc gọi của fan hâm mộ Orange, LyLy, rất khó mà không có sai sót”.

Châu Đăng Khoa cũng cho biết không cho phép Orange tiếp tục hát các ca khúc của anh như Người lạ ơi, Tình nhân ơi hay Chân ái. Trong khi phía Orange khẳng định cô cũng đã xác định không tiếp tục hát các ca khúc này.

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
How You Like That

BlackPink

03
Cơn Mưa Rào

Văn Mai Hương - Negav

07
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04
06
How You Like That

BlackPink

08