TIN TỨC

Osad chính thức tung MV Yêu đương - thả thính phong cách 'cute pho mai que'

Thứ sáu, 01/06/2018 11:06 GMT+7

Osad mới đây vừa đăng tải MV đầu tay mang tên Yêu đương trên trang facebook cá nhân đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.

Sau một thời gian chờ đợi, những khán giả yêu mến Osad - tác giả của ca khúc "Người âm phủ" đã không phải thất vọng khi MV đầu tay mang tên Yêu đương đã chính thức được ra mắt.

Osad đăng tải MV đầu tay lên facebook khiến dân mạng chú ý.

Osad đăng tải MV đầu tay lên facebook khiến dân mạng chú ý.

Chỉ sau hai giờ đăng tải trên Youtube, MV mới nhất của Osad đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và 15.000 lượt thích. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú và dành những lời khen ngợi, ủng hộ tới chàng hotboy sinh năm 1997 này.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi xem MV: "MV quay đẹp, diễn viên xinh mà lời cũng hay nữa", "Ủng hộ Osad ra nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa", "Mình thích nghe những bản nhạc mà cậu bạn này cover và sáng tác", "Còn trẻ mà làm được những MV như thế này đã là rất tốt rồi",…

 Không chỉ cover và sáng tác nhiều bản rap gây "sốt", Osad còn đầu tư sang cả làm MV.

Không chỉ cover và sáng tác nhiều bản rap gây "sốt", Osad còn đầu tư sang cả làm MV.

Trước đó, bản rap "thả thính" Yêu đương siêu dễ thương này không chỉ viral khắp mạng xã hội mà còn nhanh chóng leo lên vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, lọt top trending youtube.

Chính vì thế, với sự đầu tư kỹ lưỡng cho lần ra mắt đầu tiên này, MV Yêu đương của Osad hứa hẹn sẽ tiếp tục ‘làm mưa làm gió' trong cộng đồng mạng.

 

 

Theo Baodatviet

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03