TIN TỨC

Phan Mạnh Quỳnh: 'Tôi tự mình thực hiện hết sản phẩm âm nhạc mới'

Thứ năm, 21/09/2017 18:12 GMT+7

Sau nhiều tháng 'ở ẩn', nam ca, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức trở lại làng nhạc bằng single 'Yêu em nửa ngày' được phát hành vào ngày 18-9 vừa qua.

Sớm lên kế hoạch thay đổi hình ảnh, từng bước giới thiệu những sản phẩm âm nhạc chất lượng đến với công chúng, Phan Mạnh Quỳnh từ chối các lời mời biểu diễn để dành toàn bộ thời gian tập trung trong phòng thu.

Ca khúc 'Yêu nhau nửa ngày' vừa được phát hành vào ngày 18/9 chính là một minh chứng cho việc tìm tòi, sáng tạo trong hiệu ứng âm nhạc hiện đại để ca khúc mang hơi thở của những ca khúc quốc tế đang thịnh hành bên cạnh việc sử dụng những nhạc cụ quen thuộc: Piano, Electric guitar, Bongo…

133427_img_1327.jpg

Tuy nhiên, song song với những lời khen tặng cho sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại cuộc đua giải trí, Phan Mạnh Quỳnh cũng nhận nhiều ý kiến 'không yêu thích' từ các fan 'ruột' của mình vì họ mong chờ một ca khúc mang tính tự sự, nặng lòng, đầy trăn trở như các sáng tác trước đây.

'Yêu nhau nửa ngày' là ca khúc Phan Mạnh Quỳnh viết tặng cho người yêu của mình và cũng chính là 'nỗi lòng' của anh khi 'hở ra là giận' của người yêu. Chính vì vậy, ca khúc nghe rất gọn gàng như một lời tâm tình, nhắn gửi dành riêng cho các đôi đang yêu nhau mà rơi vào hoàn cảnh như Phan Mạnh Quỳnh. 

133459_img_1391.jpg

Đặc biệt, ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc trùng với sinh nhật của người yêu nên Phan Mạnh Quỳnh cũng đã nhanh chóng lên ý tưởng chụp ảnh cùng nhau, chính thức công khai với đông đảo khán giả sau hai năm quen nhau.

133548_img_1420.jpg

MV Lyris 'Yêu nhau nửa ngày' được 'lên sóng' chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ đã nhanh chóng ở vị trí top 1 trên bảng xếp hạng. 

133636_img_1676.jpg  

Nam ca, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cho biết: 'Quỳnh đã lên lịch rất chi tiết cho các dự án âm nhạc của mình theo từng tháng để gửi đến khán giả. Tất cả sản phẩm đều được chăm chút từng tí một theo quy trình khép kín đến khi bản thân hài lòng 100% thì thôi chứ không phải ở mức ‘chấp nhận được'.

Công chúng được quyền thưởng thức âm nhạc chất lượng. Ca khúc mới vừa được phát hành là một bước đệm cho các sản phẩm tiếp theo, có thể nhiều khán giả ‘ruột' họ nhất thời không quen Quỳnh với phong cách nhạc hơi.. vui vui, màu sắc trong sáng nhưng sau này chắc chắn họ sẽ yêu thích vì Quỳnh dành nhiều tâm huyết cho các sáng tạo trên con đường nghệ thuật của mình. 

133647_img_1720.jpg

133647_img_1672.jpg