TIN TỨC

Phan Ngân The Face cover hit Erik, Phương Ly 'ngọt lịm' trong mini concert đầu tay

Thứ hai, 04/12/2017 15:19 GMT+7

Học trò Lan Khuê nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi thể hiện hàng loạt các ca khúc hit hiện nay.

Chiều 3/12, học trò Lan Khuê - Phan Ngân chính thức có buổi ra mắt trong vai trò ca sĩ với mini concert đầu tiên mang tên Hát cho người thương. 

Phan Ngân cho biết, kể từ sau The Face, cuộc sống của bản thân thay đổi rất nhiều. Đi đến đâu mọi người cũng biết và nhận ra Phan Ngân của The Face, điều khiến cô gái trẻ không khỏi hãnh diện. Đặc biệt hơn, những sản phẩm cover của cô nàng cũng nhận được sự yêu mến của khán giả. Đó cũng là lí do khiến Phan Ngân cũng ekip quyết định thực hiện mini concert lần này.

 

Cô gái xinh đẹp bước ra từ The Face quyết định chuyển hướng làm ca sĩ

Trong chương trình, Phan Ngân lần lượt kể câu chuyện đời mình bằng âm nhạc, cảm xúc, ca từ của một cô bé 22 tuổi - ngọt ngào, chân thành và đầy tươi trẻ. Lần lượt, hàng loạt bản hit Bức thư tình thứ 2, Nhớ, Mặt trời của em, Sau tất cả, Tình thôi xót xa... được cất lên qua giọng hát của hot girl The Face.

 

Phan Ngân chia sẻ: 'Khi Ngân quyết định đi theo nghệ thuật, hầu như ai cũng bất ngờ và mơ hồ về công việc mà mình đã, đang làm. Tuy nhiên, Ngân không thuyết phục mọi người bằng lời nói, mọi việc Ngân làm đều rất thực tế. Và Ngân ngồi đây, để tâm sự, để hát để xoá bỏ đi những áp lực, những nỗi buồn phiền, những định kiến của xã hội ngoài kia.

Tất cả những gì Ngân làm bây giờ cho đến khi bước ra với một vai trò mới ắt hẳn sẽ gặp phải ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, dù có rơi nước mắt, Ngân cũng sẽ cố gắng đến khi nào mọi người khen ngợi, công nhận mình thì thôi' - học trò Lan Khuê chia sẻ khi gặp phải những dè bỉu 'người mẫu đi hát'.

 

Nhiều người hâm mộ đã đến ủng hộ Phan Ngân

Sau mini concert, Phan Ngân sẽ chính thức debut trong lĩnh vực ca hát cùng những sáng tác dành riêng cho mình. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên sẽ được gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04