TIN TỨC

Phía Jack 'bóng gió' hậu khẳng định không bóc lột từ K-ICM: 'Đừng phân tán bởi cái bẫy người ta dọn ra'

Thứ ba, 24/03/2020 08:00 GMT+7

Dù không trực tiếp nhắc tên, nhưng có lẽ ai đọc vào cũng đoán được điều mà phía Jack đang ám chỉ.

Tối 22/3, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước đoạn clip phỏng vấn của K-ICM chia sẻ về những ồn ào với Jack, câu chuyện tưởng chừng đã được đặt dấu chấm hết. Cụ thể, K-ICM cho biết: “Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng  mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack“.

Phía Jack bóng gió hậu khẳng định không bóc lột từ K-ICM: Đừng phân tán bởi cái bẫy người ta dọn ra ảnh 0

Sau khi đoạn clip phỏng vấn của K-ICM được chia sẻ, phía Jack cũng đã có động thái đáp trả dù không trực tiếp nhưng cũng khá “sâu cay”. Một người thuộc e-kip của Jack đã chia sẻ với cộng đồng fan giọng ca Sóng gió rằng: “Chúng ta tập trung vào mục tiêu chính” Giữ thành. Không để phân tán sự bằng cái bẫy mà người ta dọn ra mời mình vào, đừng để tâm đến những gì tiêu cực… Love you all“.

Phía Jack bóng gió hậu khẳng định không bóc lột từ K-ICM: Đừng phân tán bởi cái bẫy người ta dọn ra ảnh 1

Có thể thấy được, phía Jack đang có hàm ý cho rằng những phát ngôn từ K-ICM như là một “cái bẫy” để phân tán lực lượng người hâm mộ trong công cuộc cày view cho MV Là 1 thằng con trai của Jack. Bởi trước đó, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ đang cùng nhau chạy dự án cày view, quyết tâm để MV #L1TCT trụ vững trending và cán mốc 100 triệu view trước ngày sinh nhật thần tượng.

 

Phía Jack bóng gió hậu khẳng định không bóc lột từ K-ICM: Đừng phân tán bởi cái bẫy người ta dọn ra ảnh 2

Lần chia sẻ này của K-ICM chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra những cuộc tranh cãi gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Dẫu biết sẽ có người bênh vực, kẻ chỉ trích, thế nhưng hành động lên tiếng lần này của K-ICM chắc chắn là cần thiết sau khoảng thời gian “cắm đầu” vào các sản phẩm. Và điều mà khán giả mong đợi nhất bây giờ chắc chắn vẫn là một lời phản hồi chính thức từ Jack để mọi chuyện có thể được sáng tỏ theo đúng nghĩa đen.

 

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08