TIN TỨC

Phương Mỹ Chi nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

Thứ năm, 03/12/2020 08:26 GMT+7

Phương Mỹ Chi nổi tiếng từ năm 10 tuổi khi đoạt giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và trở thành một hiện tượng. Qua 7 năm, cô bé năm nào ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn sau nhiều va vấp.

Nhắc đến Phương Mỹ Chi, khán giả sẽ nhớ ngay đến danh xưng "chị Bảy" hay "cô bé dân ca" của chương trình Giọng hát việt nhí 2013. Phương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng chỉ sau một đêm với tiết mục Quê em mùa nước lũ tại cuộc thi năm đó. Ở độ tuổi lên 10, Phương Mỹ Chi nhanh chóng có được hào quang ngay khi bước ra khỏi cuộc thi. Dù không đoạt giải quán quân, cô vẫn là cái tên được xem là thành công nhất trong các mùa cùng với tần suốt chạy show trong, ngoài nước dày đặc.

'

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quê em mùa nước lũ' - ca khúc đưa Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng 

Dưới sự hỗ trợ từ bố nuôi Quang Lê, “cô bé dân ca” trong suốt 7 năm rời khỏi cuộc thi chưa bao giờ “nguội”. Cô hoạt động chăm chỉ, đều đặn, phát hành nhiều sản phẩm, lọt chung kết Gương mặt thân quen nhí và có mini live show riêng. Bên cạnh dòng nhạc dân ca, Phương Mỹ Chi còn thử sức nhạc trẻ, cải lương với mong muốn thể hiện bản thân ở nhiều khía cạnh.

Quang Lê từng tiết lộ, cát-xê của Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong một show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD (gần 150 triệu), khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Thậm chí ngang ngửa nhiều sao hạng A trong showbiz.

Phương Mỹ Chi nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

Nổi tiếng sớm, Phương Mỹ Chi cũng không may vấp phải những ồn ào khi làm nghề như bị tố chảnh chọe, vô ơn với cô ruột... Có thời điểm, cô bị nhận xét là ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi khi thường xuyên diện những trang phục quần short ngắn, áo 2 dây, crop-top khoe eo… cùng lối trang điểm đậm. 

Phương Mỹ Chi nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí
 

"Ai cũng bảo nổi tiếng sớm sẽ bị mất mát nhiều thứ nhưng tôi nghĩ, sự mất mát đó cũng chỉ là bài học cho mình tốt hơn. Từ những gì đã trải qua, tôi biết mình phải kiềm chế hơn, không được quá đà. Tôi mà gặp ai đúng gu hay bạn bè thân thiết là giỡn như bị điên nên cần phải ý tứ lại.

Tôi biết mình giờ đã là người của công chúng, cần giữ gìn hình ảnh. Tôi làm bất cứ điều gì quá mức cũng ảnh hưởng tới mọi người. Fan của tôi nhiều bạn còn rất nhỏ nên tôi phải ý thức. Tôi sợ mình làm gì sai sẽ khiến họ bắt chước. Điều đó là không tốt", Phương Mỹ Chi từng chia sẻ.

Phương Mỹ Chi nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đầu năm 2020, Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty bố nuôi sau 6 năm gắn bó. “Chị Bảy” tung sản phẩm âm nhạc với ê-kíp thực hiện riêng. Về lý do tách ra solo, Phương Mỹ Chi cho biết cô muốn thay đổi bản thân, muốn bứt phá, muốn quậy hơn một chút. Thời gian qua, bên cạnh việc học, Phương Mỹ Chi cũng hoạt động nghệ thuật năng nổ, ra mắt không ít sản phẩm âm nhạc. Mặc dù sở hữu chất giọng chuyên trị dòng nhạc dân ca nhưng khi cô nàng đá sân sang nhạc pop cũng không khó để chinh phục. 

Sau 7 năm, Phương Mỹ Chi đã có sự lột xác về phong cách lẫn ngoại hình. Cũng như các thiếu nữ khác, cô thích sử dụng mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip vui nhộn của mình trên trang cá nhân. Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi giờ không còn là một cô bé nhút nhát trên sân khấu mà đã ngày càng trưởng thành, xinh đẹp hơn kể cả trong phong cách lẫn giọng hát, và chắc chắn là vẫn sẽ ngày càng nổi tiếng. 

Phương Mỹ Chi nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi từng tâm sự: "Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thấy hài lòng với những gì mình đạt được. Tôi đã được thoải mái sống với đam mê ca hát, phát hành sản phẩm, được diện đồ đẹp... và trên hết có điều kiện hơn để lo cho gia đình, bố mẹ có cuộc sống tốt hơn trước. Chỉ bao nhiêu đó khiến tôi cảm thấy mình đã đủ đầy so với nhiều người".

Phương Mỹ Chi nhiều thay đổi sau 7 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03