TIN TỨC

Quân A.P chia sẻ "bách khoa toàn tính" để cưa đổ crush

Thứ sáu, 10/01/2020 08:10 GMT+7

Quân A.P tiếp tục dành tặng "Bách khoa toàn thư về những bí kíp thả thính" dành cho crush trong MV You Are My Crush.

Sau khi cho ra mắt MV dành cho những F.A muốn thả thính crush thì mới đây, Quân A.P tiếp tục dành tặng bộ ảnh "Bách khoa toàn thư về những bí kíp thả thính" dành cho những ai muốn cưa đổ crush.

Quân A.P chia sẻQuân A.P chia sẻQuân A.P chia sẻ

Vừa qua, Quân A.P "xuất xưởng" MV You Are My Crush, sau gần 1 tuần ra mắt lượt view của MV đã đạt được hơn 3 triệu trên YouTube và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Quân A.P chia sẻQuân A.P chia sẻQuân A.P chia sẻ

Ngay sau khi ra mắt MV You Are My Crush , Quân A.P nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng về sự tiến bộ trong giọng hát và sự đầu tư kỹ lưỡng cho MV lần này.

Quân A.P chia sẻQuân A.P chia sẻQuân A.P chia sẻ

Điều đặc biệt trong MV mới, Quân A.P chọn phong cách sôi động, khác với tất cả những dòng nhạc ballad quen thuộc mà nam ca sĩ từng theo đuổi trước đó như Ai là người thương em hay gần đây nhất là Còn gì đau hơn chữ đã từng. Giọng hát của Quân A.P trong lần trở lại này được đánh giá khá cao so với ngày đầu quyết định chọn con đường ca hát. Niềm vui nối tiếp niềm vui, mới đây, kênh nghe nhạc trực tuyến vừa công bố bài hát Còn gì đau hơn chữ đã từng của Quân A.P sau hơn 2 tháng ra mắt đã được 100 triệu lượt nghe trên hệ thống.

Quân A.P chia sẻ

 

Cuộc chiến V-Pop tháng 12 của hàng loạt trai đẹp showbiz Việt

Thị trường nhạc Việt bắt đầu sôi động hơn vào tháng 12 với sự đổ bộ hàng loạt trai đẹp: Isaac, Quân A.P, Osad.

Khán giả yêu nhạc vừa xôn xao trước thông tin Isaac chuẩn bị trở lại với đường đua Vpop sau nửa năm miệt mài đóng phim Anh trai yêu quái. Và cuối cùng sau rất nhiều lần úp mở, bí hiểm thì nam ca sĩ điển trai cũng đã giới thiệu tới khán giả poster của MV Anh Em Ta Là Cái Gì Nào. Đây là ca khúc lần đầu Isaac kết hợp với DTAP - người làm nên thành công Để Mị Nói Cho Mà Nghe và album Hoàng của Hoàng Thùy Linh, đồng thời là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ gốc Cần Thơ trên đường đua V-Pop sau hơn nửa năm vắng bóng.