TIN TỨC

Quảng bá ca khúc mới, khán giả vô tình tìm thấy thành viên thứ 10 của TWICE

Thứ sáu, 19/11/2021 14:00 GMT+7

Nhờ nét tương đồng trong ngoại hình và thần thái, khán giả không khỏi thích thú khi phát hiện ra nữ thần tượng này rất hợp để đứng trong đội hình nhóm nhạc nữ nhà JYP.

Vừa qua, TWICE đã có mặt tại chương trình âm nhạc hàng tuần “Inkigayo” của đài SBS để quảng bá cho ca khúc mới “ Scientist”. Trước khi biểu diễn, các cô gái đã dành vài phút để giao lưu với khán giả cũng như giới thiệu về màn comeback trong một đoạn phỏng vấn ngắn cùng các MC của chương trình. Tại đây, nhóm cũng vô tình tìm thấy… thành viên thứ 10 của mình, đó là cô nàng Ahn Yujin.

Trong phần phỏng vấn, Ahn Yujin đã đứng ngay bên cạnh các thành viên TWICE. Tuy cô đang mặc trang phục theo phong cách vintage, nữ tính còn TWICE thì đang diện dàn outfit theo tông màu hồng cá tính, trẻ trung, nhưng thần thái và gương mặt của cựu thành viên IZ*ONE lại được cho là phù hợp một cách hoàn hảo để đứng cùng đội hình với tiền bối. Nhiều ý kiến cho rằng nếu không nhìn kĩ hoặc không biết rõ về TWICE thì mọi người đều có thể nhìn nhầm Yujin là một thành viên trong nhóm trong khung hình này khi áo của cô nàng cũng có màu hồng nhạt.

TWICE chính thức ra mắt vào năm 2015 từ chương trình sống còn “SIXTEEN”. Trong nhiều năm qua, khán giả từng nhiều lần bàn luận về các thần tượng phù hợp trở thành một “mẩu” của nhóm như Somi, Yabuki Nako (IZ*ONE)… Sau khi mất “slot” vào TWICE, nhiều thực tập sinh bước ra từ “SIXTEEN” cũng đã ra mắt như Jiwon (fromis_9), Natty, Chaeyeon (IZ*ONE), Chaeryeong (ITZY)…

Sau khi IZ*ONE tan rã vào đầu năm nay, Ahn Yujin hiện đang làm MC cho chương trình “Inkigayo”. Cô và Jang Won Young sẽ ra mắt một lần nữa trong nhóm nhạc nữ mới của Starship Entertainment – I’VE. Nhóm sẽ chính thức debut vào ngày 1/12 tới đây cùng single album “Eleven” trong đội hình 6 thành viên.