TIN TỨC

Quang Hà chia sẻ về kỷ niệm diễn bù show sau vụ cháy cùng Bằng Kiều: "Không có ngôi sao nào dễ thương như vậy"

Chủ nhật, 29/05/2022 12:00 GMT+7

Một đêm nhạc đầy cảm xúc của Quang Hà vào tối ngày 28/5.

Tối 28/5, đêm liveshow đầu tiên của Quang Hà – Hà Show được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chàng “Ngỡ” di chuyển bằng xe sang đến dự thảm đỏ chương trình. Anh được hàng chục vệ sĩ hộ tống, tiếp đón nồng nhiệt.

Đêm nhạc trở nên bùng nổ hơn khi có sự xuất hiện của khách mời Bằng Kiều. Nam danh ca hài hước cho biết, anh hạnh phúc vì sau 2 năm cũng được mặc được bộ vest Quang Hà may tặng. Đồng thời, thể hiện niềm vui khi đây là lần thứ 2 được góp giọng trong liveshow lớn của đàn em.

Bằng Kiều đàn guitar và song ca với Quang Hà hai ca khúc: Chiếc Lá Mùa Đông, Người Đứng Sau Hạnh Phúc. Nếu Quang Hà ngày càng chín mùi trong giọng hát, xử lý tròn trịa những nốt cao thì Bằng Kiều cũng ngày càng thăng hoa với âm nhạc bằng những trải nghiệm và kinh nghiệm sống.

Quang Hà cũng hài hước chia sẻ: “Em hồi hộp là làm show cứ xảy ra sự cố, hết cháy rồi bị hoãn. Hi vọng hôm nay mọi thứ sẽ được diễn ra suôn sẻ…”.

Ngoài ra, Quang Hà cũng bày tỏ sự kính trọng Bằng Kiều khi đàn anh luôn sẵn sàng giúp đỡ mình vô điều kiện khi cần mà không hề phiền hà.

Nhớ lần tôi diễn bù show sau vụ cháy, anh Bằng Kiều đã bay từ Mỹ về Việt Nam và ngồi từ 7 giờ tối đến rạng sáng để nghe tôi hát, động viên tôi.

“Nhớ lần tôi diễn bù show sau vụ cháy, anh Bằng Kiều đã bay từ Mỹ về Việt Nam và ngồi từ 7 giờ tối đến rạng sáng để nghe tôi hát, động viên tôi. Không có một ngôi sao nào dễ thương như anh. Tôi rất trân trọng điều đó”, Quang Hà chia sẻ.

Bước sang phần 2 của liveshow là sự xuất hiện của khách mời Lệ Quyên. “Nữ hoàng phòng trà” diện váy đỏ bó sát, khoe vòng eo con kiến. Quang Hà, Lệ Quyên song ca hai ca khúc Vì Sao Em Ơi, Vì Sao Không Thể.

Trên sân khấu lãng mạn, đôi bạn thân hòa giọng hài hòa, xử lý tinh tế từng câu chữ khiến khán giả say sưa, xuýt xoa.

Suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, khán giả đã thưởng thức một đêm nhạc quy mô, chỉn chu một cách trọn vẹn, đã từ phần nghe đến phần nhìn. Nhiều người thậm chí còn nhận xét, đây là liveshow đẳng cấp nhất từ trước đến nay của Quang Hà.