TIN TỨC

Quang Hà tiết lộ mua nhà 16 tỷ đồng tại Hà Nội

Thứ ba, 24/07/2018 09:45 GMT+7

Trong chương trình Muôn màu showbiz, Quang Hà đã tiết lộ với khán giả khối tài sản mơ ước với 13 căn nhà tại TP.HCM và một căn biệt thự 16 tỷ tại Hà Nội.

 

Tuy không phải là cái tên quá đình đám trong làng âm nhạc Việt nhưng mỗi khi nhắc đến anh, khán giả thế hệ 8X - 9X khó có thể quên được giọng hát trầm ấm cùng phong cách biểu diễn sôi động và trẻ trung.

Anh là ít trong số những ca sĩ Việt có số lượng album phát hành nhiều (hơn 20 album và 200 bài hát).

Quang Hà chia sẻ cùng MC Phí Linh trong chương trình Muôn màu showbiz.

Quang Hà chia sẻ cùng MC Phí Linh trong chương trình Muôn màu showbiz.

Đặc biệt sau nhiều năm 'im hơi lặng tiếng', Quang Hà lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt với ca khúc Ngỡ. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Việt dành riêng cho nam ca sĩ, đánh dấu bước trở lại của anh với Vpop. Anh nói: 'Bài hát này như một định mệnh thứ hai trong cuộc đời ca hát của Hà. Bài hát Ngỡ rất đúng với tâm trạng, tính cách, con người của Hà'.

Quang Hà cũng là nam ca sĩ ít chia sẻ về đời tư bởi theo anh: 'Theo Hà, sự nghiệp của một người ca sĩ là mang những nhạc phẩm hay đến với công chúng yêu nhạc còn chuyện bên lề mình yêu ai, hạnh phúc với ai thì hãy là điều bí mật'.

Đặc biệt, sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Quang Hà đã tậu cho mình 13 căn nhà và mới đây nhất là một căn biệt thự tại Long Biên, Hà Nội có giá trị 16 tỷ đồng.

'13 căn nhà này là tài sản Hà có được sau 18 năm đi hát tại TP.HCM. Thực ra Hà cũng muốn kinh doanh thêm bất động sản để kiếm thêm thu nhập nhưng hình như mình không có duyên nên những căn nhà Hà mua đều không bán được và cũng không cho thuê', Quang Hà chia sẻ - 'Hà ít khi khoe tài sản bởi với người ca sĩ giọng hát mới là thứ tài sản quý giá nhất còn những thứ tài sản khác mình có được cũng chỉ là 'hạt muối bỏ bể' mà thôi. Hà cảm thấy may mắn vì đến bây giờ mình vẫn nhận được show diễn đều đặn và vẫn được khán giả yêu mến'.

'Hy vọng sau khi có nhà tại Hà Nội, Hà sẽ thực hiện một liveshow Trở về dành tặng cho khán giả Thủ đô cũng như có nhiều cơ hội sống và phục vụ khán giả ở đây nhiều hơn'.

 

 

 

Theo Vtv.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07