TIN TỨC

QUAY LIỀN TAY - TRÚNG NGAY AIRPOD - IMUZIK HÉ LỘ NHỮNG CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN CỦA CHIẾC APPLE AIRPOD...

Thứ ba, 11/02/2020 12:00 GMT+7

Để tri ân những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ Imuzik, Viettel triển khai chương trình khuyến mại "Tải nhạc hay – Quay trúng lớn" với rất nhiều những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn nhanh tay rinh về…

Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình Vòng quay may mắn của Imuzik đã thu hút đông đảo người tham gia với rất nhiều những phần quà hấp dẫn...Bên cạnh những giải thưởng như  99.999đ, 9999đ, 999MB, 399MB,... thì những chiếc Airpod đầu tiên cũng đã tìm được chủ nhân và sẽ được trao ngay đến tay của khách hàng sau khi chương trình kết thúc...

Ngoài ra, những chiếc Iphone 11 ProMax vẫn đang chờ đợi người tham gia nhanh tay rinh về. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản.

Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ, mỗi ngày bạn đã nhận được 01 lượt quay miễn phí ngay khi truy cập: http://imuzik.vn/vqmm.html.

Nếu bạn còn chưa sử dụng dịch vụ, hay nhanh tay đăng ký và có ngay cơ hội quay trúng tai nghe Airpod hay Iphone Apple 11 ProMax.

Để có thêm nhiều cơ hội với nhiều lượt quay hơn, hãy chia sẻ đến những người thân, bạn bè của mình thông qua thao tác "Thêm lượt" trên Vòng quay may mắn….

Nhanh tay giật ngay Iphone 11 ProMax để làm quà 14-02 cho người thương chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản khi tham gia sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Imuzik cùng chương trình "Tải nhạc hay – Quay trúng lớn."

Chi tiết thể lệ và cách thức tham gia chương trình, vui lòng truy cập http://imuzik.vn/huong-dan/the-le-vong-quay-may-man

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04