TIN TỨC

Rhymastic làm giám khảo Siêu trí tuệ Việt Nam

Thứ bảy, 05/12/2020 15:02 GMT+7

Nam rapper cho biết anh cảm thấy hào hứng khi nhận được lời mời làm giám khảo của tập 3 Siêu trí tuệ Việt Nam.

Sau Wowy, Rhymastic là giám khảo thứ hai của Rap Việt xuất hiện ở Siêu trí tuệ Việt Nam. Chia sẻ về việc mời Rhymastic đảm nhận vai trò giám khảo khách mời tập 3, MC Trấn Thành cho biết: "Rhymastic có kiến thức tổng quát sâu rộng và sở hữu thành tích học tập đáng gờm. Không chỉ là một rapper, Rhymastic còn là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, góp phần tạo nên sự thành công của nhiều bản nhạc".

Ryhmastic lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 1

Rhymastic nói vui mình là cá con ở Rap Việt.

Tiếp lời, Tóc Tiên tiết lộ Rhymastic vốn là cử nhân của Đại học Kiến trúc. Với niềm đam mê âm nhạc, anh đã chuyển hướng trở thành rapper và nhà sản xuất âm nhạc.

Về phía Rhymastic, anh hài hước nói: "Ở Rap Việt, tôi là cá mập nhưng đến đây chỉ là cá con thôi". Nam rapper thừa nhận bản thân là một “fan cứng” của Siêu trí tuệ Việt Nam. Anh cảm thấy hào hứng khi được chứng kiến tài năng của các thí sinh ngay trên sân khấu.

“Xuất hiện ở chương trình là mơ ước của tôi. Với tôi, anh Trấn Thành là MC thông thái, bác Lại Văn Sâm là thần tượng. Giám khảo khoa học Trần Thành Nam có khối lượng kiến thức uyên bác, phân tích sắc bén. Và đặc biệt, chị ca sĩ Tóc Tiên học rất giỏi. Nhưng ở nhà, tôi gặp chị ấy nhiều rồi nên xin phép không bình luận thêm”, anh nói thêm.

Ryhmastic lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 2

Dàn giám khảo Siêu trí tuệ Việt Nam hồi hộp theo dõi phần thi của thí sinh.

Trong tập 3, khán giả sẽ được chứng kiến tài năng của ba thí sinh gồm Nguyễn Thiện Phương với khả năng tính nhẩm, Võ Thanh Liêm sở hữu trí nhớ khủng, nam sinh viên ngành kiểm toán Đỗ Thành Đạt có khả năng thiên bẩm về hình học không gian.

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05
Từng yêu

Phan Duy Anh

07
Thanh Xuân

Da Lab

09