TIN TỨC

Rihanna chuẩn bị ra mắt cùng lúc 2 album mới

Thứ sáu, 13/04/2018 09:55 GMT+7

Bạn đã đọc kỹ chưa? Không chỉ 1 mà là 2 album mới sắp sửa được 'trình làng' từ Rihanna đấy nhé!

Đã từ lâu, Rihanna 'im hơi lặng tiếng' trong làng nhạc mà chỉ tập trung vào ngành thời trang. Người hâm mộ lo lắng nữ ca sĩ mải bán quần áo, mỹ phẩm mà quên đi ưu tiên hàng đầu của mình là âm nhạc. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi album gần nhất của nữ ca sĩ, ANTI đã được phát hành từ năm 2016. Bài hit duy nhất trong thời gian qua của RiRi là Wild Thoughts nhưng lại là một sản phẩm hợp tác cùng DJ Khaled thay vì là 'hàng chính chủ'.

Kể từ album ANTI (2016), Rihanna chưa có một ca khúc mới 'cộp mác' chính chủ.

Kể từ album ANTI (2016), Rihanna chưa có một ca khúc mới 'cộp mác' chính chủ.

Tuy nhiên, fans không phải lo lắng nữa bởi một nhạc sĩ trong ekip của Rihanna vừa tiết lộ nữ ca sĩ chuẩn bị ra mắt những 2 album mới. Elijah Blake (người từng chắp bút cho ca khúc No Love Allowed của Rihanna) chia sẻ trên một tài khoản Instagram: 'Bạn có biết rằng Rihanna đang làm việc trong phòng thu cho 2 album cùng lúc không?'

Elijah Blake - nhạc sĩ của Rihanna tiết lộ tin vui cho người hâm mộ.

Elijah Blake - nhạc sĩ của Rihanna tiết lộ tin vui cho người hâm mộ.

Bình luận của Elijah Blake chính là lời đáp trả khi fan nghi ngờ Rihanna từ bỏ sự nghiệp âm nhạc để tập trung kinh doanh. Nhận được thông tin này từ Elijah, người hâm mộ đã yên tâm hẳn đi, đồng thời tỏ ra háo hức bởi từ lâu rồi họ chưa được nghe Rihanna hát. 

Rihanna - No Love Allowed

Nhạc phẩm sắp ra mắt của Rihanna cũng được cho là có phong cách giống với album Loud năm 2010. Album gắn với thời kỳ 'Rihanna tóc đỏ' này từng sản xuất nhiều bản hit như S&M, What's My Name hay Love The Way You Lie.

Ngoài ra, ca sĩ da màu gốc Anh Shakka tiết lộ anh sẽ kết hợp cùng Rihanna trong album tiếp theo của cô. DJ Diplo cũng từng gửi một ca khúc tới Rihanna vào tháng 8/2017 nhưng bị từ chối với lý do giống 'một ca khúc nhạc reggae phát ở sân bay'. 

Nếu thành sự thật, đây sẽ là album thứ 9 và thứ 10 của nữ ca sĩ da màu.

Nếu thành sự thật, đây sẽ là album thứ 9 và thứ 10 của nữ ca sĩ da màu.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03