TIN TỨC

Rộ tin đồn J-Hope (BTS) và Nayeon (TWICE) hẹn hò

Thứ hai, 30/05/2022 14:00 GMT+7

BTS và TWICE là hai nhóm nhạc hàng đầu K-pop hiện nay. Bên cạnh lịch trình quảng bá và các chuyến lưu diễn, đời tư của họ cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Đặc biệt, không ít lần thành viên hai nhóm vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, J-Hope (BTS) và Nayeon (TWICE) là cặp đôi tiếp theo bị nghi vấn yêu đương.

Cụ thể, dựa trên những hình ảnh mà J-Hope và Nayeon chia sẻ trên Instagram, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện cả hai cùng check-in tại một nhà hàng Pháp. Không những thế, từ góc chụp, nhiều fan còn đồn đoán cặp đôi ngồi đối diện nhau. Thậm chí, những món ăn mà J-Hope và Nayeon chụp hình cũng giống y đúc. Từ đó, nghi vấn hẹn hò của hai thần tượng đình đám đã bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội.

Trước thông tin hẹn hò của J-Hope và Nayeon, phía công ty chủ quản HYBE Labels cùng JYP Entertainment vẫn chưa có phản hồi chính thức. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cho rằng, cả hai có thể ăn cùng địa điểm nhưng khác giờ, những món ăn giống nhau là do đó là đặc sản của nhà hàng.

Thời gian qua, các thành viên BTS liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Trước đó, V (BTS) cũng bị đồn đoán đang yêu đương với Jennie (BLACKPINK). Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khẳng định đây là hình ảnh được chỉnh sửa từ bản gốc là khoảnh khắc V đang chở J-Hope trong chương trình In The Soop. Thậm chí, các fan còn cho rằng, HYBE Labels đang cố tình tung tin hẹn hò của BTS để dìm ồn ào “chị đại học đường” Kim Garam (LE SSERAFIM) xuống.