TIN TỨC

Rộ tin Seungri, BlackPink và nhiều sao Hàn khác đổ bộ Hà Nội vào tháng 10

Thứ bảy, 28/07/2018 08:37 GMT+7

Theo thông tin lan truyền, giá vé để tham gia chương trình này có thể lên tới 5 triệu đồng.

Một trang thông tin chuyên chia sẻ chuyện showbiz trên mạng xã hội đang khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi 'rao' rằng, BlackPink, NCT 127, Seungri cùng với loạt sao Hàn đình đám khác sẽ tới Việt Nam vào tháng 10. Được biết, đơn vị tổ chức là đài SBS. Nhà đài này sẽ tổ chức một concert hoành tráng tại Việt Nam mang tên Inkigayo. 

Seungri và BlackPink là 2 cái tên được bật mí sẽ có mặt trong concert tháng 10 tại Hà Nội.

Seungri và BlackPink là 2 cái tên được bật mí sẽ có mặt trong concert tháng 10 tại Hà Nội.

Rộ tin Seungri, BlackPink và nhiều sao Hàn khác đổ bộ Hà Nội vào tháng 10 1

Ngoài những cái tên đình đám đã được hé lộ, trang tin này cho biết, chương trình còn đang 'ém hàng' nhiều cái tên khủng khác. 

Địa điểm tổ chức concert này sẽ là Hà Nội với giá vé dao động từ 2,5 - 5 triệu đồng. Con số được cho là khá lớn, nhất là những fan hâm mộ Kpop đều đang ở độ tuổi đến trường. 

Tài khoản Hạ My cho biết, thông tin này như 'sét đánh ngang tai' bởi từ giờ tới tháng 10, quá ngắn để chuẩn bị số tiền 2.5 triệu đồng cho tấm vé có giá thấp nhất. Tuy nhiên, thần tượng tới mà không đi xem thì không thể nào yên tâm ăn ngủ.

Thực tế, vẫn chưa có bên nào xác nhận thông tin 'nóng bỏng tay' này. Dù vậy, fan KPop vẫn hy vọng về một concert hoành tráng mà đài SBS có thể mang tới Hà Nội và thỏa sức ngắm nhìn thần tượng của mình.

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05