TIN TỨC

Rộ tin SuperShow 7 (Super Junior) sẽ tổ chức đêm nhạc tại Việt Nam

Thứ bảy, 24/02/2018 08:47 GMT+7

Các E.L.F (tên fanclub của SuJu) đang phát sốt bởi thông tin các chàng trai vàng sẽ tổ chức một đêm diễn SuperShow 7 tại Việt Nam vào tháng 5/2018.

Gần 7 năm trước đây, một trong những nhóm nhạc huyền thoại Kpop - Super Junior đã đốt cháy mùa hè ở Việt Nam với một đêm diễn trong tour SuperShow 3.

Tại 'chảo lửa' Gò Đậu - Bình Dương đêm ấy, các fan đã có dịp hòa mình vào một không gian âm nhạc cuồng nhiệt, đạt đẳng cấp quốc tế của Super Junior. Đêm diễn đã trở thành một kí ức đẹp, không thể quên đối với nhiều người hâm mộ Kpop.

Sau SuperShow 3 thành công, các E.L.F vẫn chờ đợi sẽ có một ngày SuJu quay lại Việt Nam

Sau SuperShow 3 thành công, các E.L.F vẫn chờ đợi sẽ có một ngày SuJu quay lại Việt Nam

Sau 12 năm thành lập, trải qua nhiều sóng gió, scandal, cái tên Super Junior vẫn tồn tại bền vững và đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Tháng 11/2017, SuJu chính thức khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mới mang tên SuperShow 7.

Các E.L.F Việt Nam cũng háo hức và mong chờ mảnh đất hình chữ S sẽ có tên trên 'bản đồ biểu diễn' của SuJu.

Rộ tin SuperShow 7 (Super Junior) sẽ tổ chức đêm nhạc tại Việt Nam 1

Mới đây nhất, trên fanpage Super Junior World Tour 'Super Show 7' - fanpage chính thức của tour diễn SuperShow 7 đã đăng lên một ghi chú khiến nhiều fan vỡ òa sung sướng. Đó là thành phố Hồ Chí Minh chính thức được nằm trong danh sách địa điểm biểu diễn của SuperShow 7!

Thông tin SuperShow7 tại Việt Nam được đăng trên fanpage chính thức

Thông tin SuperShow7 tại Việt Nam được đăng trên fanpage chính thức

Cụ thể, theo thông tin fanpage này cập nhật, SuperShow 7 sẽ 'cập bến' thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 27/5/2018. Đêm diễn dự kiến diễn ra từ lúc 19 giờ tại SVĐ Quân khu 7.

Giá vé chính thức hiện chưa cập nhật, nhưng theo như dự đoán của fan và tham khảo các đêm diễn cùng tour, giá vé có thể sẽ rơi vào tầm từ 2.800.000 – 3.500.000 đồng.

Rộ tin SuperShow 7 (Super Junior) sẽ tổ chức đêm nhạc tại Việt Nam 3

Tuy hết sức bất ngờ trước thông báo này, nhưng cộng đồng E.L.F Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn vui mừng, mà vẫn hồi hộp chờ sự xác nhận từ phía công ty chủ quản SM Entertainment của Super Junior. Nhưng nếu tin tức này là sự thật, thì sau SuperShow 3, các fan Kpop sẽ lại có cơ hội một lần nữa được tận hưởng một đêm nhạc sôi động mang đẳng cấp quốc tế đến từ các chàng trai SuJu!

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05