TIN TỨC

Rocker Nguyễn tàn tạ vì trầm cảm, phủ nhận tin đồn 'đập đá'

Thứ tư, 16/05/2018 16:40 GMT+7

Quản lý của nam ca sĩ cho biết trong hai tuần Rocker sút 13 kg, tinh thần bất ổn vì cùng lúc gặp nhiều cú sốc lớn.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh và video về Rocker Nguyễn khiến nhiều khán giả choáng váng. Nam ca sĩ cắt tóc sát da đầu, da đen nhẻm, dáng người gầy gò, tiều tụy. Trong đoạn video bị rò rỉ, anh đứng trước một khách sạn ở trung tâm Sài Gòn, có những biểu hiện và lời nói mất kiểm soát. Vẻ ngoài hiện tại của chàng diễn viên Sắc đẹp ngàn cân hoàn toàn thay đổi so với trước đây. 

Rocker Nguyễn với dung mạo đẹp trai không tỳ vết, từng khiến nhiều cô gái phát cuồng khi chưa xảy ra sự cố dẫn tới trầm cảm nặng.

Rocker Nguyễn với dung mạo 'đẹp trai không tỳ vết', từng khiến nhiều cô gái phát cuồng khi chưa xảy ra sự cố dẫn tới trầm cảm nặng.

Rocker Nguyễn bị đồn đã sử dụng chất kích thích dẫn tới "ngáo ngơ" và ngày càng tàn tạ, đánh mất hình ảnh "nam thần" trong mắt khán giả. Trước đó, đầu tháng 5, chàng ca sĩ sinh năm 1993 khiến nhiều người bức xúc vì liên tục lên mạng xã hội chửi bới, đối đáp gay gắt với các antifan. 

Khi được hỏi về tình trạng hiện tại của Rocker, người quản lý truyền thông thừa nhận nam ca sĩ bị xuống sắc, dung mạo có sự thay đổi lớn vì trầm cảm nặng từ một tháng qua. Từ giữa tháng 4, nam ca sĩ bắt đầu gặp bất ổn về tâm lý. Khi đó, trên mạng xã hội bỗng dưng xuất hiện những tin đồn như Rocker Nguyễn là người đồng tính, cặp kè với mẹ nuôi đại gia để có tiền tiêu xài... Gia đình nam ca sĩ vốn gia giáo nên khó chấp nhận khi đọc được những thông tin thất thiệt về con trai mình. Không muốn Rocker bị tổn thương vì những tin đồn, thị phi trong môi trường showbiz, họ quyết định yêu cầu con trai ngưng hoạt động nghệ thuật, bắt đầu sự nghiệp mới theo định hướng của người thân. Điều này khiến chàng ca sĩ cảm thấy khó chấp nhận, bởi với anh nghệ thuật là niềm đam mê mãnh liệt, khó có thể từ bỏ.

"Rocker có ước mơ trở thành nghệ sĩ từ năm 10 tuổi. Anh ấy đã đấu tranh, thuyết phục bố mẹ suốt 14 năm nay để được theo nghề mình thích. Khi xảy ra sự cố, bị buộc phải rút khỏi lĩnh vực giải trí, Rocker rất buồn và bất mãn. Thời điểm đó, Rocker vừa hết hợp đồng với công ty quản lý cũ, trở thành người bơ vơ không định hướng, không ai hỗ trợ hoạt động nghệ thuật tiếp. Trong lúc hoang mang, giận dữ, anh đã lên mạng xã hội trút sự bực tức và quyết trừng trị những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt về mình", anh Trang Bảo Nguyên - quản lý của Rocker - nói.

Rocker Nguyễn trải nghiệm 10 ngày làm ngư dân ở Côn Đảo. Cả ngày anh phơi mình dưới nắng biển để câu cá, cố gắng lấy lại cân bằng, thoát khỏi chứng trầm cảm.

Rocker Nguyễn trải nghiệm 10 ngày làm ngư dân ở Côn Đảo. Cả ngày anh phơi mình dưới nắng biển để câu cá, cố gắng lấy lại cân bằng, thoát khỏi chứng trầm cảm.

Ngoài chuyện phải ngừng hoạt động nghệ thuật, Rocker còn đối mặt với đổ vỡ tình cảm. Năm 2017, anh từng có 3 tháng bị trầm cảm nặng vì người yêu đột ngột nói lời chia tay, sau khi nghe được những tin đồn Rocker cặp với nam thiết kế và một nam doanh nhân nổi tiếng ở TP HCM. Sau khi nghe chàng ca sĩ giải thích, bạn gái anh đã nguôi ngoai và hai người trở lại bên nhau. Tuy nhiên, khi những tin đồn không hay về Rocker bị các antifan khuấy lên vào tháng 4 năm nay, cô gái anh yêu một lần nữa rời xa. "Trong một lúc, anh ấy thấy cả thế giới như quay lưng lại với mình: Gia đình không ủng hộ làm nghệ thuật, chấm dứt với công ty quản lý cũ, chia tay người yêu và liên tục bị các thành phần giấu mặt bôi xấu, thêu dệt những tin đồn khủng khiếp".

Anh Nguyên cho biết: "Rocker đã bị mất phương hướng và rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Thời gian qua anh ấy gần như không ngủ được vì suy nghĩ, uất ức quá nhiều. Anh nói không ngờ môi trường showbiz lại phức tạp như vậy. Nó hoàn toàn khác với những gì anh nghĩ. Từ một du học sinh từ Australia trở về, Rocker nuôi hy vọng trở thành nghệ sĩ chân chính tại Việt Nam nhưng không ngờ đã gặp quá nhiều sự cố, ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh, danh dự của bản thân và gia đình. Anh ấy thật sự đã suy sụp, thất vọng vô cùng".

Đại diện của Rocker kể, một tháng qua, nam ca sĩ giam mình ở nhà, không thiết ăn uống gì, chỉ ôm điện thoại để đối chất với các antifan, càng lúc càng rơi vào bế tắc. Gia đình cho Rocker áp dụng liệu pháp detox thải độc, thanh lọc cơ thể bằng cách nhịn ăn, chỉ uống nước và tĩnh tâm, lấy lại cân bằng sau những sóng gió. Việc này khiến anh sút cân nhẹ nhưng không đáng kể. Sau đó, Rocker có 10 ngày ra Côn Đảo sinh sống như một ngư dân thực thụ. Cả ngày anh phơi mình trên biển, đi câu cá và làm những công việc nặng nhọc của một người dân bình thường. Cuộc sống thiếu thốn, dinh dưỡng kém cộng với chứng trầm cảm nặng đã làm chàng công tử nhà giàu sút hơn chục kg trong 2 tuần ở Côn Đảo. Từ một "nam thần" trắng trẻo, hình thể lực lưỡng, nặng 73 kg, nay anh chỉ còn 60 kg, da đen nhẻm. 

Rocker Nguyễn với hình ảnh gầy nhom, nước da đen nhẻm khi sống ở Côn Đảo.

Rocker Nguyễn với hình ảnh gầy nhom, nước da đen nhẻm khi sống ở Côn Đảo.

Tuy nhiên, phía Rocker phủ nhận tin đồn anh sử dụng chất kích thích hay bị "ngáo đá". "Nếu mọi người cần, chúng tôi có thể đưa Rocker đi xét nghiệm và lấy kết quả về để chứng minh anh không hề dùng ma túy. Từ trước tới nay Rocker giữ lối sống lành mạnh, luôn nói không với tệ nạn xã hội", người quản lý tuyên bố.

Hiện tại Rocker Nguyễn sống ở TP HCM cùng gia đình. Anh quyết định ngừng sử dụng điện thoại một thời gian để cách ly hoàn toàn khỏi các tác động tiêu cực. Chàng ca sĩ chưa có dự định gì cho tương lai nhưng anh nói nhiều khả năng sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa mà chỉ "chơi nghệ thuật". "Rocker muốn rút khỏi làng giải trí Việt vì khó thích nghi được với những thị phi, áp lực bủa vây. Có thể anh sẽ quay lại Australia học thêm một ngành mới và vẫn ca hát, sáng tác, làm phim khi có cảm hứng. Anh ấy rất yêu gia đình nên không muốn xảy ra bất cứ chuyện gì khiến bố mẹ phiền lòng nữa. Từ lúc này trở đi, Rocker muốn làm nghệ thuật một cách ngẫu hứng, không cần phải nổi tiếng hay gây chú ý với ai cả", quản lý của Rocker chia sẻ.

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Anh đam mê nghệ thuật từ nhỏ, những năm cấp 3 đã tham gia một ban nhạc rock. Anh từng du học tại Australia, tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông và và nghiên cứu điện ảnh. Từ năm 2016, Rocker chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ. Ca khúc đầu tiên của anh là Quá khứ còn lại gì được nhiều khán giả yêu thích và giúp Rocker Nguyễn nhận giải thưởng Gương mặt phát hiện tại Làn Sóng Xanh 2016. Năm 2017 Rocker thử sức với lĩnh vực diễn xuất, được giao vai chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân, đóng cùng Minh Hằng. Tiếp đó, anh góp mặt trong phim Glee phiên bản Việt, diễn với Angela Phương Trinh. Rocker từng gặp ồn ào khi lộ video anh hát live với Minh Hằng ca khúc Duyên phận. Từ đầu năm 2018, Rocker im ắng không có hoạt động gì.

 

Theo Ngoisao

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07