TIN TỨC

Rolling Stone Hàn Quốc xin lỗi vì thiếu tôn trọng BLACKPINK

Thứ sáu, 15/07/2022 08:47 GMT+7

Trước sức ép từ phía người hâm mộ BlackPink, Rolling Stone Hàn Quốc đã phải lên tiếng xin lỗi vì những lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho hai thành viên Jisoo và Lisa.

Trước đó, vào ngày 11/7, tạp chí Rolling Stone Hàn Quốc đã cho đăng tải một bài viết mới kể về hành trình phát triển và những nét đặc trưng giúp BLACKPINK trở thành một trong những nhóm nhạc K-Pop xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, người hâm mộ của nhóm lại tỏ ra không mấy hào hứng với bài báo này và lên tiếng chỉ trích Rolling Stone đã thiếu tôn trọng hai thành viên Jisoo, Lisa khi miêu tả Jisoo không có tài năng nổi bật và Lisa thì 'kỳ quặc', 'ngoại lai'.

                            Rolling Stone Hàn Quốc đăng tải bài viết lý giải những thành công của BLACKPINK

 

Ngay sau khi phát hiện ra những câu từ thiếu tôn trọng, mang ý nghĩa bài ngoại và thậm chí là phân biệt chủng tộc này của Rolling Stone, người hâm mộ nhóm đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực các thành viên, đồng thời yêu cầu Rolling Stone phải đưa ra lời xin lỗi xin lỗi chính thức. Các từ khóa như 'Xin lỗi Jisoo' và 'Tôn trọng Lisa' đã trở thành xu hướng trên Twitter World Wide – bằng chứng chứng minh cho sự phẫn nộ của người hâm mộ BLACKPINK.

                           Trước sức ép của người hâm mộ, Rolling Stone đã phải lên tiếng xin lỗi

                               Trước sức ép của người hâm mộ, Rolling Stone đã phải lên tiếng xin lỗi

                                                                     Các thành viên BLACKPINK

Theo Linh Trần/thegioidienanh.vn