TIN TỨC

Rosé (BLACKPINK) bị chỉ trích 'thèm khát thành tích' sau khi 'đòi' fan làm điều này

Thứ sáu, 26/08/2022 08:10 GMT+7

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến chỉ trích thì cũng có không ít bình luận bảo vệ Rosé trước sự chỉ trích vô lý đến từ một bộ phận netizen Hàn.

Sau khi trở lại với ca khúc mới Pink VenomBLACKPINK lập tức trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn thảo luận Hàn Quốc. Từng động thái trên mạng xã hội của các cô gái cũng được chú ý hơn bao giờ hết.

Đơn cử là bài đăng gần đây của Rosé. Sau khi MV ra mắt không lâu, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh mới lên tài khoản Instagram cá nhân, kèm theo dòng chia sẻ: 'Unistella (nail stylist của Rosé - PV) cũng thế, tôi cũng thế... Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Blink ơi, các bạn xem MV được bao lần rồi nào?'.

Những tưởng đó là những chia sẻ rất bình thường giữa thần tượng với fan của mình, cho đến khi một bộ phận cư dân mạng Hàn bình luận rằng Rosé dường như đã quá 'thèm khát thành tích' đến mức phải đăng bài 'đòi khéo' fan 'cày view' cho MV mới nhất của nhóm.

Nhiều bình luận chỉ trích nữ thần tượng 'vòi vĩnh' người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng một bộ phận netizen đã 'phóng đại' sự việc và 'nâng cao vấn đề' quá đà.

Rõ ràng Rosé cũng chỉ hy vọng các fan sẽ yêu thích sản phẩm âm nhạc của nhóm nhiều hơn một chút bởi BLACKPINK đã mất gần 2 năm để chuẩn bị cho ca khúc này. Kể cả khi nữ thần tượng mong muốn fan 'cày' MV nhiều hơn thật thì cũng chẳng là vấn đề, bởi nghệ sĩ nào cũng muốn nhìn thấy 'đứa con tinh thần' của mình được đón nhận.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc:

'Tôi không nghĩ việc cô ấy hỏi fan đã xem bao nhiêu lần là một dấu hiệu của bệnh thành tích đâu'.

'Chỉ hỏi fan xem MV bao nhiêu lần là bị gắn mác cuồng thành tích hả? Cô ấy đâu có đòi fan phải mua album thật nhiều đâu? MV được làm rất tuyệt vời nên cô ấy chỉ đơn giản là muốn mọi người hãy xem thật nhiều thôi mà?'.

'Vấn đề này chẳng có gì đáng tranh cãi'.

 

'Nhưng mà làm ca sĩ lại đi tỏ ra quan tâm thái quá đến thành tích như thế này thì...'.

'Bỏ qua mấy tranh cãi thì vụ này tui thấy cổ thiếu tinh tế'.

Theo Claire/vtc.vn