TIN TỨC

Rosé khẳng định màn comeback của BlackPink đang đến rất gần

Thứ hai, 13/06/2022 10:00 GMT+7

Theo Rosé chia sẻ tại sự kiện triển lãm Vision & Virtuosity của Tiffany&Co, cô khẳng định màn comeback của BlackPink đang đến rất gần.BlackPink đã có gần 2 năm chưa tung sản phẩm mới theo nhóm kể từ đợt quảng bá cuối cùng với ca khúc Lovesick Girls.

Sau đó, các cô gái tập trung phát triển sự nghiệp solo, họ vẫn hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang. Lisa và Rosé cũng có sản phẩm đầu tay. Phim của Jisoo dù gây tranh cãi nhưng ít nhiều vẫn tạo được sức hút nhất định.

Mới đây, giọng ca chính của BlackPink – Rosé chia sẻ tại sự kiện triển lãm Vision & Virtuosity của Tiffany&Co: ‘Phía chúng tôi (BlackPink) đang làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho màn comeback sắp tới với album mới. Chúng tôi đã lâu rồi chưa trở lại nên cả nhóm đều rất phấn khích. Sản phẩm âm nhạc mới đang đến rất gần. Hiện tại, chúng tôi đều đang rất bận rộn để chuẩn bị mọi thứ’.

World Tour In Your Area World Tour 2019-2020 của BlackPink đã diễn ra thành công

Việc trở lại của Blackpink có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó không chỉ giúp các cô gái củng cố lại vị thế của mình mà thỏa ‘cơn khát’ nhạc của các fan hâm mộ.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04