TIN TỨC

Sao Việt lao đao mùa dịch: Người bán biệt thự, người bán khách sạn

Thứ tư, 25/03/2020 08:13 GMT+7

Sao Việt khó khăn mùa dịch Covid-19: nhiều ca sĩ Việt cũng không ngoại lệ khi phải rao bán tài sản có giá trị cao.

Thời gian gần đây những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với làng giải trí là không nhỏ. Tất cả các nghệ sĩ hầu như đều huỷ bỏ lịch trình để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ bản thân và người hâm mộ.

Đối với nhiều người, một chương trình ca nhạc, một bài hát chỉ là cách giải trí nhưng đối với nghệ sĩ lại là sự nghiệp, là công việc. Thế cho nên, công việc của các nghệ sĩ bị tạm hoãn thời gian dài họ cũng gặp nhiều khó khăn không kém.

Nhiều sao Việt khó khăn mùa dịch Covid-19 mùa dịch Covid-19 (Ảnh: FB nhân vật).
Nhiều sao Việt khó khăn mùa dịch Covid-19 mùa dịch Covid-19 (Ảnh: FB nhân vật).

Hải Băng rao bán căn biệt thự tiền tỷ, Hoà Minzy bán căn hộ cao cấp vì "ế show"

Nhiều ngày gần đây, có một số nghệ sĩ bắt đầu rao bán tài sản cá nhân để trang trải trong mùa dịch khi một số địa điểm không hoạt động nhưng phải chi trả các dịch vụ khá đắt.

Căn biệt thự được Hải Băng rao bán (Ảnh: FB nhân vật).
Căn biệt thự được Hải Băng rao bán (Ảnh: FB nhân vật).

Mới đây, trên trang cá nhân của Hải Băng vừa rao bán căn biệt thự trị giá 5 tỷ đồng. Đây là một căn biệt thự toạ lạc tại TP.HCM, ngôi nhà rộng khoảng 80m2 gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và 1 tầng thượng, nằm trong một khu phố an ninh.

Không có nhiều chia sẻ tại bài viết này nhưng nguyên nhân được dự đoán là bất động sản Hải Băng không sử dụng trong thời điểm này và nữ ca sĩ cần chi phí để trang trải vào việc khác giữa những ảnh hưởng của mùa dịch. Hải Băng hiện tại cũng sống cùng gia đình trong một căn biệt thự khác.

Gia đình Hải Băng hiện tại đang sống trong căn biệt thự khác (Ảnh: FB nhân vật).
Gia đình Hải Băng hiện tại đang sống trong căn biệt thự khác (Ảnh: FB nhân vật).

Cách đây không lâu, Hoà Minzy cũng rao bán 2 căn hộ chung cư cao cấp vì "ế show" mùa dịch. Do những hoạt động nghệ thuật gần đây bị ảnh hưởng nên nhiều ca sĩ cũng gặp khó khăn, Hoà Minzy chia sẻ: "Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ thì liên hệ em".

Hoà Minzy bán gấp 2 căn hộ cao cấp (Ảnh: FB nhân vật).
Hoà Minzy bán gấp 2 căn hộ cao cấp (Ảnh: FB nhân vật).

Nữ ca sĩ còn cầu mong rằng dịch mau chóng qua đi để mọi thứ trở lại như ban đầu: "Cầu trời dịch mau chóng tan để mọi thứ quay trở lại. Chứ khó khăn quá, ngành nghề gì cũng khó khăn. Nhiều người có khả năng mất việc. Nghệ sĩ bọn em giờ ở nhà xem MV của mình cho tăng view không á cả nhà huhu".

Nathan Lee rao bán khách sạn giá 2500 tỷ tại Pháp

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 chuỗi khách sạn thua lỗ, Nathan Lee phải rao bán khách sạn toạ lạc tại trung tâm Paris. Theo mô tả của nam ca sĩ, bất động sản này nằm ở vị trí đắt đỏ của thành phố: Tòa nhà 7 tầng, bao gồm 14 căn hộ và một mặt bằng kinh doanh 3 mặt tiền, trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m. Về vị trí thì ai đã từng đến Paris đều biết khu Hotel de Ville - Tòa thị chính Paris, một trong những biểu tượng huyền thoại của kinh đô ánh sáng, địa điểm không thể không tới dành cho khách du lịch.

Hình ảnh được chụp từ trong chính khách sạn toạ lạc tại vị trí đắt đỏ của Nathan Lee... (Ảnh: FB nhân vật).
Hình ảnh được chụp từ trong chính khách sạn toạ lạc tại vị trí đắt đỏ của Nathan Lee... (Ảnh: FB nhân vật).

...đối diện với trung tâm sầm uất (Ảnh: FB nhân vật).
...đối diện với trung tâm sầm uất (Ảnh: FB nhân vật).

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhiều thành phố du lịch phải đóng cửa và thiệt hại rất nhiều về tất cả các chi phí, các nhà hàng khách sạn cũng theo đó mà ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong tình hình chung, kể cả những người kinh doanh hay không kinh doanh đều bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra.

Sao Việt và tình huống "bi hài" khi đi diễn và ở nhà mùa dịch

Chia sẻ của Quách Tuấn Du trong lần đi diễn có ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều phiền phức. Trong chuyến lưu diễn trở về từ nước ngoài, nam ca sĩ đi cùng một vài người Trung nên đã quyết định đeo khẩu trang đi diễn. Tuy nhiên, sau khi ra về nam ca sĩ đã bị chặn đánh vì cho rằng có thói chảnh choẹ, thiếu tôn trọng khán giả. Quách Tuấn Du khá bức xúc khi bản thân bảo vệ cho mọi người mà còn bị trách oan.

Nếu như Quách Tuấn Du khá mạo hiểm đi diễn thì nhiều nghệ sĩ khác lại tìm thú vui riêng khi ở nhà. Họ theo nhiều trào lưu của giới trẻ để ra mắt vô số clip hài hước, có thể "trong cái rủi có cái may", vì đây là cách kiếm theo nhập mới của nghệ sĩ.

Ngoài ra, trong tình hình ế show, các nghệ sĩ khác như Erik, Đức Phúc, Chi Pu, Hà Hồ đều rủ nhau làm clip, làm Vlog để làm vui sống qua đợt dịch này.