TIN TỨC

Sau 2 tuần 'Xin đừng lặng im' của Soobin Hoàng Sơn đạt 30 triệu lượt nghe

Thứ tư, 09/08/2017 19:19 GMT+7

Nhiều fan dự đoán ca khúc có thể sẽ sớm soán ngôi một bản hit đình đám trước đó của chính Soobin - Phía sau một cô gái.

Sau hơn 2 tuần ra mắt, ca khúc mới mang tên Xin đừng im lặng của Soobin Hoàng Sơn đang 'khuynh đảo' các BXH âm nhạc trong nước. Bản ballad ngọt ngào tiếp tục 'đốn tim' nhiều khán giả với những ca từ chất chứa tâm trạng khi yêu của một chàng trai.

Nhiều fan dự đoán ca khúc có thể sẽ sớm soán ngôi một bản hit đình đám trước đó của chính Soobin - Phía sau một cô gái. Tính đến ngày 9/8, trên 1 BXH âm nhạc, ca khúc đang hút gần 30 triệu lượt nghe.

174439_xin_dung_im_lang_-_soobin_hoang_s

Xin đừng im lặng là một bản ballad đầy cảm xúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh 'đo ni đóng giày' với chất giọng của Soobin Hoàng Sơn. Cách dẫn dắt cảm xúc, đặc biệt là cách viết mới mẻ trong phần điệp khúc khiến ca khúc trở nên dễ nghe và dễ 'gây nghiện'.

Soobin chia sẻ: 'Hai anh em làm việc với nhau là một cái duyên. Soobin thích chất nhạc của anh Linh từ khá lâu. Hy vọng sự hợp tác giữa hai anh em sẽ không dừng lại ở đây'.

174439_xin_dung_im_lang_-_soobin_hoang_s

Kể từ ngày đầu ra mắt, Xin đừng im lặng tạo nên cơn sốt hashtag trên mạng xã hội. Một phần bởi ca từ bài hát gần gũi, như thay lời muốn nói của nhiều người. Những câu hát được chú ý nhiều nhất trong ca khúc phải kể đến: 'Người đừng lặng im đến thế. Vì lặng im sẽ giết chết con tim!' hay 'Ngoài kia bao la thế giới. Nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi'.

174439_xin_dung_im_lang_-_soobin_hoang_s

Hiện trào lưu cover Xin đừng im lặng của Soobin Hoàng Sơn cũng được bạn trẻ thực hiện. Hàng chục bản cover hút view liên tục được đăng tải trên YouTube. Một số gương mặt nổi bật như hot girl Kiều Phạm, Thế Phương idol… cũng thực hiện những bản cover đầy cảm xúc.

174439_xin_dung_im_lang_-_soobin_hoang_s

Từ sau The Remix 2016, Soobin Hoàng Sơn được mệnh danh là 'hoàng tử ballad' mới của Vpop. Những ca khúc anh cho ra mắt đều chạm đến cảm xúc của người nghe, trong đó phải kể đến Phía sau một cô gái hay Anh đã quen với cô đơn…

Soobin Hoàng Sơn cho biết ballad là dòng nhạc mà anh chàng tập trung theo đuổi mạnh mẽ thời gian tới.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07