TIN TỨC

Sau 24 giờ ra mắt, MV của Huyền Cadie cán mốc triệu view

Thứ năm, 26/05/2022 13:00 GMT+7

Mặc dù là tân binh mới, nhưng chỉ trong 24h, dự án âm nhạc đầu tay của Huyền Cadie hợp tác cùng Nathan Lee gây sốt khi đạt thành tích khủng 1 triệu view sau 24 tiếng đồng hồ ra mắt.

Huyền Cadie mặc dù là cái tên khá mới trong làng nhạc Việt, tuy nhiên ở cô gái gen Z này lại là niềm đam mê âm nhạc, sự cố gắng không ngừng nghỉ. Sau khi giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi The cover show, thừa thắng xông lên, Huyền Cadie đã cho ra mắt MV The Dream – Mơ. Đây cũng là dự án cô may mắn được hợp tác cùng “nam thần” Nathan Lee cùng sự hỗ trợ hết mình từ nhạc sĩ J Trần cũng như công ty Lê Trần Media.

Sau khi ra mắt The Dream – Mơ, MV đã nhận được nhiều phản hồi từ khán giả. Có người cho rằng MV quá sang trọng, hấp dẫn, có người lại đưa ra ý kiến trái chiều về những phân cảnh trong MV.

Cũng chính vì thế, chỉ sau 24 giờ phát hành, MV The Dream – Mơ đã cán mốc 1 triệu view. Đây là con số khá bất ngờ đối với một tân binh mới như Huyền Cadie.

Nói về thành tích của mình, Huyền Cadie chia sẻ: “Huyền Cadie nghĩ mình vẫn còn đang đi lạc trong “mơ” vì không thể ngờ mình đạt được thành tích 1 triệu view nhanh đến như thế. Đây là thành quả cho sự cố gắng của Huyền Cadie và ê-kíp luôn đồng hành giúp đỡ mình. Huyền Cadie rất vui vì được khán giả đón nhận, bản thân mình sẽ nỗ lực hơn nữa để gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu và chất lượng. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ MV The Dream – Mơ của Huyền Cadie và anh Nathan Lee nhé”.