TIN TỨC

Sau đám cưới, Dương Khắc Linh – Sara Lưu mới cùng ra mắt sản phẩm

Thứ ba, 14/01/2020 08:21 GMT+7

Ngày Tết cận kề, cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu vẫn "phát đường" vì cùng nhau ra MV như một kỷ niệm về bên nhau.

Là một căp đôi ngọt ngào của Vbiz, Dương Khắc Linh và Sara Lưu mỗi khi xuất hiện là lại mang đến những hình ảnh ngọt ngào trước truyền thông, người hâm mộ. Những khoảnh khắc ngọt ngào đời thường của cặp đôi nay còn được thể hiện thông qua âm nhạc.

Cưới nhau vào tháng 6/2019, năm nay là Tết đầu tiên cả hai chính thức về chung một nhà, để kỷ niệm 1 mùa Tết đặc biệt nhất. Dương Khắc Linh lần đầu thử sức viết nhạc Tết cho vợ ra mắt MV.

Sara Lưu trẻ trung trung tạo hình cô bé "lớn xác".
Sara Lưu trẻ trung trung tạo hình cô bé "lớn xác".

Dương Khắc Linh lần đầu viết nhạc Tết cho vợ hát

Ngày 11/1 vừa qua, Sara Lưu vừa trở lại với âm nhạc sau nhiều tháng vắng bóng bằng MV Lớn rồi còn ham lì xì, đây là ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác, đây cũng là ca khúc đầu tiên nam nhạc sĩ viết về chủ đề Tết chỉ vì vợ. Ca khúc còn có sự hợp tác với nhạc sĩ PP, một người bạn rất thân của Dương Khắc Linh và cũng là người hỗ trợ nhiều cho team Dương Khắc Linh – Phạm Quỳnh Anh khi tham gia Giọng hát Việt nhí.

Sara Lưu bên gia đình ngày Tết trong MV.
Sara Lưu bên gia đình ngày Tết trong MV.

Với vai trò mới trong ngày Tết năm nay, Dương Khắc Linh và Sara Lưu cùng lên ý tưởng cho MV và viết kịch bản. Nội dung MV khá hài hước kể về câu chuyện lì xì ngày Tết, tuy nhiên, người muốn lì xì lại là cô nàng "to xác" đã có chồng (Sara Lưu), không chỉ riêng Sara Lưu mà cũng rất nhiều người lớn vẫn muốn được lì xì trong dịp Tết.

Sara Lưu biến thành cô bé "to xác" vẫn muốn nhận lì xì

Trong MV Sara Lưu cùng Dương Khắc Linh về nhà chúc Tết bố mẹ, anh chị. Sara Lưu đã đứng xếp hàng cùng với các cháu để được nhận lì xì nhưng mỗi lần phát đến lượt cô nàng thì ai cũng lấy lại với duy nhất một lý do là lớn rồi. Điều này đã khiến Sara Lưu đặt câu hỏi ngay trong bài hát tại sao lớn thì không được nhận lì xì nữa, kỳ ghê?

Cô nàng cười tít mắt với bao lì xì đỏ.
Cô nàng cười tít mắt với bao lì xì đỏ.

 

MV Tết rồi còn ham lì xì còn có sự góp mặt của bé Minh Hằng - Học trò Dương Khắc Linh trong Giọng hát Việt nhí 2019. Cô bé thể hiện vai cháu Sara Lưu với diễn xuất hài hước và "cân" phần rap của MV.

Sara Lưu nhí nhảnh bên các vũ công.
Sara Lưu nhí nhảnh bên các vũ công.

Đây là một ca khúc được viết theo thể loại pop dance, đúng xu hướng hiện tại của Vpop, thay vì các MV drama như hiện tại, đôi vợ chồng son quyết định làm MV theo hướng đơn giản và đời thường nhất.

Khoe ảnh xinh xắn cùng chị gái Lưu Hiền Trinh.
Khoe ảnh xinh xắn cùng chị gái Lưu Hiền Trinh.

Năm 2019 được xem là một năm viên mãn của Sara Lưu khi lên xe hoa nhưng vẫn được chồng giúp sức hết mình trên con đường ca hát, năm 2020 hứa hẹn Sara Lưu sẽ trở lại với những ca khúc độc đáo.

Đường tình duyên của Dương Khắc Linh Sara Lưu

Trước khi chính thức xác nhận mối quan hệ người yêu, vợ chồng. Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng có nhiều mối tình, tin đồn tình ái tốn không ít giấy mực của báo giới.

Nhưng đến với chương trình Giai Điệu Chung Đôi, do Dương Khắc Linh làm giám khảo và Sara Lưu là thí sinh thì mối nhân duyên của cả hai cũng bắt đầu từ đó.

Sau chương trình cả hai bị bắt gặp du lịch cùng nhau và đeo đồng hồ đôi, nhưng đến tháng 11/2018 cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ.

Thời điểm này những tin đồn Dương Khắc Linh quen Sara Lưu trước khi chia tay Trang Pháp đã khiến CĐM "dậy sóng". Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cho biết anh và Trang Pháp đã "đường ai nấy đi" khi quen Sara Lưu.

Ngày 1/4, trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ và bạn gái cùng đăng hình ảnh tình tứ kèm lời tuyên bố sắp kết hôn. Đến tháng 6/2019 cặp đôi chính thức về chung một nhà.