TIN TỨC

Sau khi bạn thân rời nhóm, Lisa lại bị réo gọi đường ai nấy đi với BLACKPINK: Ở YG chẳng khác gì "tù nhân full-time"?

Thứ năm, 18/11/2021 14:00 GMT+7

Sau khi Sorn rời CLC và CUBE, nhiều fan của Lisa hy vọng cô nàng sẽ có quyết định tương tự.

Theo thông tin công bố của CUBE hôm 16/11, Sorn quyết định không tái ký hợp đồng sau thời gian thảo luận. Sorn cũng chính thức không còn là 1 thành viên của CLC. Như vậy trong dàn idol Thái Gen 3 hoạt động ở Kpop, Sorn là người thứ 2 rời công ty sau Bambam của GOT7.

Trên Twitter, nhiều fan cũng đang réo gọi Lisa (BLACKPINK) sau vụ rời nhóm của cô bạn thân Sorn. Không ít fan đang mong mỏi Lisa cũng có quyết định tương tự, vì cho rằng “Lisa xứng đáng được đối xử tốt hơn ở 1 công ty khác”.

Những fan này cho rằng YG đã kìm hãm quá nhiều tiềm năng phát triển của Lisa, thiếu sự quan tâm, đối xử bất công với cô nàng suốt nhiều năm. Công ty quản lý của BLACKPINK bị chỉ trích “chỉ ưu ái những thành viên người Hàn”, còn Lisa lại thể hiện thái độ phân biệt vì quốc tịch nước ngoài. Các fan khẳng định Lisa khi ở YG “chẳng khác nào tù nhân full-time”, và mong muốn cô nàng sớm được tự do như Sorn.

“Tôi chỉ muốn Lisa được tự do như cách mà Sorn đang tận hưởng điều đó, liệu có khó quá không? Quay video, dùng Twitter, du lịch đó đây và làm này làm kia khác. Lisa ở YG cứ như tù nhân full-time vậy”

“Tôi hy vọng Lisa sẽ rời YG càng sớm càng tốt. Giống như Sorn hay Bambam, họ đã tự do rồi”

Hồi tháng 10, cộng đồng fan only của Lisa cũng từng dậy sóng trước nghi vấn nữ idol người Thái Lan bị YG phân biệt đối xử. Mọi chuyện bắt đầu từ việc CEO BVLGARI bày tỏ sự đáng tiếc khi không thể làm việc cùng Lisa dù cô đang ở Pháp. Nhiều người chỉ ra rằng hoạt động quảng bá solo và lịch trình cá nhân của em út BLACKPINK ít hơn hẳn những thành viên khác.

Để đòi lại công bằng cho Lisa, fan đã đẩy hashtag yêu cầu YG để nữ idol làm việc, hủy đăng ký kênh YouTube của BLACKPINK, thậm chí trạm fan lớn nhất của cô ở Trung Quốc còn tuyên bố ngừng mua album của nhóm vô thời hạn.

Khi Lisa đạt thành tích bất ngờ với bài b-side MONEY, các fan cũng chỉ trích YG vì không có động thái quảng bá hợp lý cho nữ idol. Không ít fan hô hào tẩy chay YG và khuyên Lisa rời công ty để theo đuổi sự nghiệp solo. 2023 là thời điểm BLACKPINK hết hạn hợp đồng với YG. Nhiều fan only của Lisa mong mỏi nhóm sớm hết hợp đồng và Lisa sẽ không tái ký, trở thành idol “tự do”, có thể thoải mái làm bất cứ điều gì cô thích.