TIN TỨC

Sau khi xin Erik ẩn MV không thành, Hòa Minzy vẫn lên top 1 trending

Thứ hai, 18/05/2020 08:07 GMT+7

Sau 3 ngày ra mắt MV, ca khúc của Hòa Minzy cũng chính thức dẫn đầu top trending YouTube mà không cần sự trợ giúp.

Sau màn xin ẩn MV Em không sai chúng ta sai của Erik bất thành, Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy cũng có thể tự thân vận động leo top trending ngoạn mục.

Dựa vào chính sự cảm nhận và ủng hộ từ khán giả, MV của Hòa Minzy đã đạt top 1 trending YouTube.

MV của Hòa Minzy xác lập thành tích đầu tiên tại YouTube Việt (Ảnh: FBNV).
MV của Hòa Minzy xác lập thành tích đầu tiên tại YouTube Việt (Ảnh: FBNV).

MV Hòa Minzy đạt top 1 trending sau 3 ngày ra mắt

Tối ngày 16/5, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy đã chính thức vượt qua Em không sai chúng ta sai của Erik để lên top 1 trending. "Cuộc chiến nội bộ" của gia đình "Hoa dâm bụt" càng trở nên gay cấn khi có một sự đột phá lớn từ Hòa Minzy.

Không thể cùng nhau suốt kiếp đạt top 1 trending YouTube (Ảnh: Chụp màn hình).
Không thể cùng nhau suốt kiếp đạt top 1 trending YouTube (Ảnh: Chụp màn hình).

Hiện tại ca khúc này đã có hơn 10,2 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt MV dù có thời lượng lên đến 9 phút. Không chỉ có vậy, MV còn nhận được gần 500.000 lượt bình luận, đa số là khen ngợi việc Hòa Minzy đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc tái hiện những khoảnh khắc của câu chuyện có thật trong lịch sử.

Hòa Minzy xin Erik ẩn MV nhưng không thành

Cách đây không lâu, trong một lần thử thách khi tham gia gameshow, Hòa Minzy từng gọi điện thoại xin Erik ẩn MV để ca khúc của mình được lên đứng đầu top trending YouTube Việt Nam. Nữ ca sĩ nói rằng dù có thành tích quốc tế nhưng tại nước nhà vẫn là quan trọng nhất, mong em út nhà "Hoa dâm bụt" nhường đường vì đã lâu Hòa Minzy mới trở lại và muốn có thành tích cao.

 

Chính thức vượt qua MV Erik sau màn xin ẩn MV bất thành (Ảnh: chụp màn hình).
Chính thức vượt qua MV Erik sau màn xin ẩn MV bất thành (Ảnh: chụp màn hình).

Tuy nhiên, Erik khá phân vân, anh chàng không thể đồng ý ngay với Hòa Minzy vì nếu ẩn MV, ca khúc này sẽ mất top trending chứ không thể giữ được top 2 nữa. Bên cạnh đó, MV kết hợp với Hoa hậu Tiểu Vy và ê-kíp cũng bỏ ra công sức không ít, anh chàng không thể tự quyết định được. Chính vì điều này mà Erik yêu cầu được bàn bạc với quản lý và trả lời Hòa Minzy sau.

Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả (Ảnh: FBNV).
Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả (Ảnh: FBNV).

Dù có chút drama nhưng cuộc điện thoại giữa Hòa Minzy với Erik chỉ là một thử thách, còn việc dẫn đầu top trending YouTube chỉ là chuyện sớm hay muộn, bởi vì MV Không cùng nhau suốt kiếp thật sự tạo được một hiệu ứng với công chúng. 

Ngoài giai điệu, cảnh quay đẹp, MV này mang đến một cảm giác tò mò cho người xem về những giai thoại lịch sử. 

 

MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đưa khán giả "xuyên không"'

Tái hiện lại những giai thoại lịch sử hoành tráng, Hòa Minzy đưa khán giả về thời nhà Nguyễn, với câu chuyện tình của vị vua và hoàng hậu cuối cùng của triều đại.

Mối tình của vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng hậu đã khiến khán giả thổn thức vì những ngày yêu nhau hạnh phúc cho đến ngày tan vỡ trong nước mắt. Sự lừa dối trong tình yêu và cách bao dung của một bậc “mẫu nghi thiên hạ" với người thứ ba khiến nhiều người phải nể phục.

Hình ảnh hoàng hậu viết thư dặn dò Lý Lệ Hà chăm sóc cho chồng mình đã khiến nhiều người rơi nước mắt, trong lịch sử từng có một người phụ nữ tuyệt vời như thế.