TIN TỨC

Sau Noo Phước Thịnh và Bảo Anh, đến lượt Hương Tràm bị Youtube 'sờ gáy'

Thứ hai, 29/01/2018 11:20 GMT+7

Dạo gần đây, YouTube càng làm gắt gao hơn về chuyện bản quyền, mới nhất MV Ngốc của giọng ca khủng Hương Tràm đã bị gỡ khỏi YouTube vì lý do vi phạm bản quyền

Nhắc đến Hương Tràm - quán quân mùa đầu tiên của The Voice thì không ai lại không nhớ đến bài 'Ngốc' được cho là một trong những bản hit đầu đời của cô. MV được phát hành gần 2 năm và sở hữu gần 70 triệu lượt view. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ mà bất kì một ca sĩ Việt Nam nào cũng đều mong muốn khi ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Hiện tại nếu tìm kiếm trên YouTube MV Ngốc trên trang chính thức của Hương Tràm sẽ hiện lên thông báo: 'Video này không sẵn có nữa do xác nhận quyền sở hữu bản quyền bởi Epic Elite'. 

Sau Noo Phước Thịnh và Bảo Anh, đến lượt Hương Tràm bị Youtube 'sờ gáy' 0

MV Ngốc đã 'bốc hơi' khỏi Youtube dù đã đạt đến hơn 70 triệu lượt xem.

MV Ngốc đã 'bốc hơi' khỏi Youtube dù đã đạt đến hơn 70 triệu lượt xem.

Trước Hương Tràm, Noo Phước Thịnh với MV 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' và Bảo Anh cùng bản hit 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' cũng gặp tình huống tương tự. Nhưng ekip của Noo quyết định từ bỏ hết lượt view cũ để đăng tải lại một video mới đã được thay thế nhạc nền. Còn nữ ca sĩ Bảo Anh sẵn sàng đóng 100 triệu cho Epic Elite và tác giả bản hòa âm để giữ lại sản phẩm của mình cũng như lượt view bây giờ đã đạt đến con số hơn 54 triệu lượt xem. 
 
  Noo Phước Thịnh...

Noo Phước Thịnh...

Bảo Anh cũng từng bị Youtube gỡ 2 MV hot vì vi phạm bản quyền. 

Bảo Anh cũng từng bị Youtube gỡ 2 MV hot vì vi phạm bản quyền. 

 Cho đến hiện tại thì bên phía ekip của Hương Tràm vẫn chưa có bất kì động thái cũng như lời giải thích nào về việc MV Ngốc đột ngột 'bốc hơi' khỏi kênh chính thức của nữ diva trẻ.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07