TIN TỨC

Sau thời gian dài đóng phim, Quách Ngọc Ngoan ca hát trở lại

Thứ tư, 27/09/2017 11:20 GMT+7

Nam diễn viên sẽ góp mặt trong đêm nhạc 'Bài ca kỷ niệm' cùng Hà Vân, Quốc Đại sau 6 năm chỉ tập trung vào điện ảnh.

Sau khi tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo' cách đây 6 năm, Quách Ngọc Ngoan ít có cơ hội đi hát, chủ yếu tập trung phim ảnh. Trong một lần trò chuyện cùng một bầu show ca nhạc, niềm yêu thích ca hát trong anh trỗi dậy và nam diễn viên quyết định thử ca hát trở lại.

Cùng Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan từng đoạt giải đồng 'Cặp đôi hoàn hảo 2011'. Anh được đánh giá có chất giọng trầm ấm.

163342_quach-ngoc-ngoan.jpg

Quách Ngọc Ngoan

'Bốn năm rồi tôi mới cầm micro lại như một ca sĩ. Nếu như mọi người vẫn thích nghe tôi hát, tôi sẽ thử lấn sân ca hát lại lần nữa xem sao', Quách Ngọc Ngoan nói.

Nói về phần thể hiện của mình trong đêm nhạc sắp tới, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ anh muốn hát theo yêu cầu của khán giả để mang đến một không khí gần gũi nhất.

Nam diễn viên sẽ thể hiện ca khúc: Bông bí vàng, Đêm cô đơn, Thuyền và biển, Mùa thu cho em, liên khúc Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ.

163342_ha-van-.jpg

Hà Vân

Hà Vân vừa mới ra album dân ca, quê hương với các ca khúc quen thuộc như Còn thương rau đắng mọc sau hè, Dạ cổ hoài lang, Em đi trên cỏ non. Trong đêm nhạc, cô sẽ thể hiện các bài hát trên đến khán giả mộ điệu. Ngoài ra cô cùng Quốc Đại thể hiện bài tân cổ Điệu buồn phương Nam.

163342_quoc-dai.jpg

Quốc Đại

Quốc Đại cho biết đang tất bật chuẩn bị tham gia một gameshow thể hiện khả năng hát cải lương. Chính vì vậy anh tranh thủ giới thiệu đến khán giả khả năng này trong đêm nhạc. Ca sĩ dòng nhạc dân ca, trữ tình cũng solo những bản nhạc quen thuộc gắn tên tuôi của anh.

Đêm nhạc 'Bài ca kỷ niệm' diễn ra lúc 21h thứ sáu ngày 29/9 tại phòng trà We TP HCM, số 8 Lê Quí Đôn, phường 6, quận 3.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03