TIN TỨC

SBS Kpop xin lỗi sau bình luận khiếm nhã với Ningning (aespa)

Thứ năm, 10/12/2020 08:26 GMT+7

SBS Kpop khẳng định nhận xét "Không đồng bộ" từ phía nam nhân viên không liên quan tới Ningning của aespa và hứa sẽ rút kinh nghiệm trong khâu kiểm duyệt âm thanh.

Ngày 7/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin chương trình SBS Kpop đang phải nhận không ít chỉ trích của khán giả sau phát ngôn của nhân viên ở buổi trình diễn Black Mamba của aespa.

Trong những giây đầu tiên của bài hát, khi máy quay hướng về phía ca sĩ Ningning, một người đã nói: "Không đồng bộ". Câu nói này được cho rằng đang nhận xét về Ningning, từ đây, nhiều cuộc tranh luận nổ ra trên các diễn đàn mạng.

Khán giả đặt ra câu hỏi, phần nào trong cách biểu diễn của Ningning khiến người đàn ông phía SBS Kpop đưa ra nhận xét "Không đồng bộ". Liệu quan điểm này có chính xác khi aespa vừa mới trình diễn được ít phút?

Ningning aespa anh 1

SBS Kpop phải nhận không ít chỉ trích của khán giả sau phát ngôn của nhân viên ở buổi trình diễn Black Mamba của aespa.

Phía SBS Kpop đã lên tiếng về việc này. Họ cho hay đó không phải nhận xét về Ningning mà là câu nói của cuộc trò chuyện khác, không liên quan tới phần trình diễn của aespa.

"Video có một cuộc trò chuyện không liên quan của nhân viên không tham gia quay phim. Chúng tôi đã đăng lại video khác bởi đây là sơ suất của chúng tôi trong việc kiểm tra âm thanh xuyên suốt video. Chúng tôi xin lỗi vì đã làm bạn khó chịu và xin hứa sẽ cẩn thận hơn", SBS Kpop lên tiếng đính chính.

aespa là nhóm nhạc mới nhất của SM Entertainment. Khán giả Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung dành nhiều sự chú ý cho aespa vì đã sáu năm kể từ khi cho ra mắt Red Velvet, SM mới "xuất xưởng" thêm nhóm nữ.

Tuy nhiên, aespa không được lòng "fan ruột" nhà SM. Nhóm bị chê kém sắc, không có ngoại hình "chuẩn SM" và vướng nhiều lùm xùm đời tư.

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05
Từng yêu

Phan Duy Anh

07
Thanh Xuân

Da Lab

09