TIN TỨC

Show thực tế do iKON sản xuất hé lộ trailer đầu tiên

Thứ tư, 18/04/2018 08:30 GMT+7

Không ngoài mong đợi, chỉ 1 phút trailer mà các anh chàng đã khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

iKON TV - Self Produced là chương trình thực tế đầu tiên do các chàng trai iKON sản xuất, sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 21/4 trên Youtube và Naver V-live. Xuyên suốt 10 tập của chương trình, các thành viên iKON không chỉ là người ghi hình mà còn tham gia vào việc lên kế hoạch, quay phim cũng như các công tác chỉnh sửa nơi hậu kỳ.

Mới đây, iKON TV đã cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu đầu tiên do chính các thành viên tự tay lên kế hoạch và thực hiện. Trong trailer này, iKON xuất hiện với ánh mắt rực cháy ý chí chiến đấu khi đối đầu với Celeb Five - một nhóm nhạc nữ 5 thành viên gồm Song Eun Yi, Shin Bong Sun, Kim Young Hee, Kim Shin Young và Ahn Young Mi. Những bộ trang phục vui nhộn cùng trận đánh không kém phần hài hước đã khiến fan phải bật cười trước trailer ngắn ngủi này.

Khi iKON 'đại chiến' Celeb Five

Khi iKON 'đại chiến' Celeb Five

Chúng ta còn có thể nhìn thấy Donghyuk hét lên cuối trailer: 'Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một chương trình thực tế nào ít kịch bản và không có kế hoạch như này!'. Rõ ràng là các thành viên cũng chẳng buồn lên kế hoạch quá nhiều, vì đây là... truyền hình thực tế mà.
Những chương trình thực tế như iKON TV chính là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi suốt một thời gian dài. Mỗi thành viên đều có những ý tưởng độc đáo và hài hước, vượt qua cả mong đợi ban đầu của khán giả.

Hãy cùng chờ đón iKON TV vào 10 giờ tối (theo giờ địa phương) ngày 21/4 nhé.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03