TIN TỨC

Sojung vẫn suy sụp sau cái chết của hai thành viên nhóm nhạc

Thứ ba, 17/08/2021 09:32 GMT+7

Sojung không đón sinh nhật suốt 7 năm qua. Ngày sinh của cô cũng là thời điểm vụ tai nạn xảy ra khiến 2 thành viên cùng nhóm qua đời.

Ngày 15/8, nhóm nhạc Ladies’ Code tham gia chương trình Eye Contact của Channel A và chia sẻ về vụ tai nạn xe hơi cách đây 7 năm khiến 2 thành viên trong nhóm qua đời. Trong chương trình Sojung cho biết suốt 7 năm qua cô không đón sinh nhật. Lý do là ngày sinh của cô, 3/9 cũng là ngày vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra.

"Sau vụ tai nạn xe hơi vào ngày 3/9, tôi không coi đó là sinh nhật của mình nữa. Hôm đó, các thành viên đã tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi trên xe hơi. Và rồi chúng tôi chìm vào giấc ngủ. Ký ức của tôi chỉ dừng lại ở đó", Sojung tâm sự.

Hai thành viên khác của Ladies’ Code là Ashley và Zuny mong muốn được tổ chức sinh nhật cho Sojung với hy vọng cô luôn sống vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, Sojung từ chối. Cô cho biết bản thân vẫn suy sụp và chưa thể chấp nhận sự thật về vụ tai nạn suốt 7 năm qua.

Ladies’ Code được thành lập bởi công ty giải trí Polaris Entertainment vào năm 2013. Đội hình ban đầu của nhóm bao gồm trưởng nhóm Ashley và các thành viên RiSe, EunB, Sojung, Zuny. Ngày 3/9/2014, Ladies’ Code gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng sau khi hoàn thành lịch trình. Vụ tai nạn khiến EunB và RiSe qua đời.

Ashley, Sojung và Zuny tiếp tục hoạt động. Họ rời Polaris vào tháng 2/2020 sau khi hết hạn hợp đồng. Kể từ đó, các thành viên tập trung phát triển sự nghiệp solo.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04