TIN TỨC

Sơn Tùng - 2016 ra đúng 1 bài không ai kêu, 2017 xuất hiện liên tục fan vẫn 'gào thét'

Thứ sáu, 13/10/2017 10:43 GMT+7

Chàng trai vạn người mê của chúng ta hẳn là đã từng ước một ngày có nhiều hơn 24h.

Điều vô lý thứ nhất: Nhiều, nhiều nữa, nhiều mãi

Sức hút của Sơn Tùng đến thời điểm này là thứ không cần phải bàn cãi. Bằng chứng mới nhất, ngày 10/10, anh vừa khiến biết bao thiếu nữ (con số cụ thể duy nhất mà chúng tôi có thể đưa ra là tiếng hét vang dội khắp 5 tầng lầu!) 'chết lên chết xuống' ở một trung tâm thương mại lớn tại TP HCM trong sự kiện ký tặng sách.

chu0511.jpg

Cứ thế này thì bảo sao (nhiều) con gái nhà người ta mê mệt!

Lội ngược dòng thời gian một chút. Bạn có nhớ năm ngoái 'chàng trai năm ấy' của chúng ta chỉ phát hành một bài hát duy nhất là Chúng ta không thuộc về nhau vào tháng 6 không? Phải đến tận nửa năm sau, cụ thể là ngày 1/1/2017, Sơn Tùng mới tiếp tục cho ra mắt Lạc trôi và từ đó đến nay là vô số những hoạt động lớn nhỏ.

Thế nhưng giờ đây, các fan đã cảm thấy 'nhớ' anh chàng điên đảo và chỉ mong chờ ngày Sơn Tùng ra sản phẩm âm nhạc mới. Biết là sức hút lớn lắm rồi nhưng sao cái sự khát khao nó lại càng ngày càng dâng cao thế nhỉ? Đến mức chàng CEO 23 tuổi, đẹp trai, trắng trẻo, giàu có, tài năng, có xe riêng (ô tô, xe đạp) ấy mới đây cũng phải thắc mắc trong buổi họp báo ra mắt tự truyện, đại ý như sau: 'Năm ngoái Tùng ra mỗi bài thì không ai kêu, năm nay ra quá trời thứ mà giờ mọi người đã hỏi khi nào có bài mới rồi!'. Thôi thì khiến (nhiều) người khác phải khắc khoải mong chờ cũng là một loại tài năng Sơn Tùng ạ!

Cùng điểm lại xem Sơn Tùng đã 'khuấy đảo thế giới ảo' như thế nào từ đầu năm đến nay:

st-2017-1.jpg

2017 rầm rộ thế này…

So với 2016

Vâng, thế nhưng vẫn là:

tinngan_081430_636931792_1.jpg

Và bây giờ, bạn muốn cậu ấy comeback với một ca khúc thế nào?

Nhân vật chính cũng đã lên tiếng xác nhận rằng sau khi phát hành tự truyện, tiếp theo anh sẽ trở về với chuyên môn chính là âm nhạc. Mà bạn biết Sơn Tùng rồi đấy, không ngần ngại công khai như vậy thì nhiều khả năng cậu ấy và ekip của mình đã bắt tay vào thực hiện rồi cũng nên!

st-comeback.jpg

Bạn muốn sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng là ballad, EDM & Dance pop xập xình hay R&B mê hoặc?