TIN TỨC

Sơn Tùng diễn mở màn, Tóc Tiên chào kết hoàn hảo trong bán kết HH Hoàn vũ

Chủ nhật, 05/11/2017 09:23 GMT+7

2 nghệ sĩ đã mang đến những tiết mục sôi động, đầu tư hoành tráng tạo không khí tưng bừng cho chương trình.

Là một trong những tiết mục được ngóng trông nhất trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP thực sự đã mang đến một không khí sôi động, xoá tan mệt mỏi căng thẳng cho khán giả cũng như dàn thí sinh vì sự cố mất điện trước đó.

084535_ahai_4609.jpg

Cùng với bản phối sôi động, Sơn Tùng và Top 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả không ngừng lắc lư, hát theo giai điệu quen thuộc của bản hit do chính nam ca sĩ sáng tác.

084535_ahai_4601.jpg

Dù chương trình gặp chút sự cố trước giờ bắt đầu và phải lùi giờ lên sóng  nhưng Sơn Tùng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc như từ trước đến nay, nam ca sĩ có mặt tại sân khấu từ rất sớm và không muốn gây ồn ào vì sự xuất hiện của mình, anh ngồi ngoài xe chờ đợi đến tiết mục của mình.

084535_ahai_4646.jpg

Giọng ca sinh năm 94 vẫn giữ niềm tin: mọi cố gắng đều được đền đáp. Hơn ai hết anh rất mong đêm bán kết được diễn ra thành công, suôn sẻ. Vì trước đó Sơn Tùng từng chứng kiến những hình ảnh luyện tập vất vả, mệt mỏi đến tận 1 giờ sáng của các thí sinh. 

Sơn Tùng hy vọng phần trình diễn của anh sẽ tiếp thêm được sức mạnh, tự tin cho các cô gái, cũng như có một phần mở màn thoải mái nhất để có thể hoàn thành những thử thách sau đó của chương trình.

084534_a_chu0757.jpg

Kết thúc phần trình diễn của mình, Sơn Tùng cảm thấy hạnh phúc hơn cả khi có thể hoàn thành được những gì mình mong đợi và giúp giải toả không khí căng thẳng trước đó cho các thí sinh, khách mời cũng như khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu.

084536_ahai_9928.jpg

Sau những phần thi cam go, nhiều thử thách của bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Tóc Tiên đã có phần chào kết tròn vẹn khi chọn bản hit sôi động I'm in love, việc trình diễn ca khúc này ngay trong đêm thi của nữ ca sĩ cũng mang nhiều ẩn ý.

084537_ahai_9964.jpg

Vào thời điểm ra mắt I'm in love, Tóc Tiên cùng ekip muốn nhấn mạnh đến ý nghĩa và gửi đến khán giả thông điệp 'Phụ nữ là để yêu', chính vì thế khi trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Tóc Tiên chia sẻ: 'Tiên mong rằng tinh thần nữ quyền sẽ ngày càng được đề cao trong xã hội ngày nay cũng như ý thức của các bạn, không chỉ riêng người đạt danh hiệu Hoa hậu mà còn tất cả 63 thí sinh, những ai đang đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam sẽ ý thức được về sức mạnh nữ quyền trong xã hội ngày nay'.

084537_ahai_9982.jpg

Từng chứng kiến những vất vả của các cô gái tại cuộc thi lần này và nỗ lực vượt qua những giới hạn của bản thân để ngày càng tự tin, chinh phục đam mê, Tóc Tiên tâm sự thêm: 'Tiên tin chắc rằng những người phụ nữ tự tin, chủ động, độc lập và bản lĩnh trong cuộc sống chắc chắn sẽ thành công'.

084536_ahai_9899.jpg

Cô cho biết đã xem chương trình này từ năm đầu tiên, 2007 và từng được 'xúi' đi thi từ năm đó luôn nhưng biết lượng sức mình nên không đi, cho nên năm nay năm thứ 3 chương trình tổ chức, nữ ca sĩ rất vui và tự hào khi HHHV ngày càng chuyên nghiệp hơn. Quan trọng là mặt bằng chung cũng như chất lượng thí sinh rất đồng đều, hiểu được đích đến và giá trị chiếc vương miện các bạn đang đeo đuổi và Tiên xin mến chúc chương trình sẽ diễn ra thật thành công và quan trọng là tìm được người kế thừa xứng đáng'.

085253_ast-8.jpg

Ngoài ra, chương trình còn có phần biểu diễn của S.T. Nam ca sĩ mang đến bài hát Khúc tình nồng được phối lại đầy mới mẻ và hiện đại. Ca khúc chachacha nổi tiếng của nam danh ca Ngọc Sơn đã được S.T biến thành một version hát và vũ đạo mang hơi thở đương đại và lạ lẵm không kém.

085252_ast-7.jpg

S.T ngày càng chứng tỏ khả năng hát live và kỹ năng vũ đạo trong tiết mục này.

085324_ast-15.jpg

ST là một trong những ca sĩ khách mời đặc biệt khuấy động không khí khi kết hợp cùng 63 thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm.
 

Hình ảnh: Hải Nguyễn