TIN TỨC

Sơn Tùng M-TP đăng hình một cô gái, "nàng thơ" Hải Tú có ngay lời hồi đáp khiến fan nghi ngờ về lyrics ca khúc comeback?

Thứ ba, 08/12/2020 10:56 GMT+7

Hình ảnh mới nhất được Sơn Tùng M-TP đăng tải khiến fan vô cùng tò mò.

Cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải bóng lưng một cô nàng với hình ảnh đen trắng cùng dòng trạng thái: "Nắng vương trên cành". Dù chỉ là tấm hình được chụp từ đằng sau nhưng các fan đã khẳng định cô gái này không ai khác chính là Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền thuộc công ty M-TP Entertainment. Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút gần 100 nghìn lượt tương tác chỉ sau vài phút.

Sơn Tùng M-TP đăng hình một cô gái, nàng thơ Hải Tú có ngay lời hồi đáp khiến fan nghi ngờ về lyrics ca khúc comeback? - Ảnh 1.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái được Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang page cá nhân

Cũng không để người hâm mộ đoán già đoán non liệu đây có phải Hải Tú hay không, bên dưới phần bình luận, đích thân cô nàng cũng có màn hồi đáp với "chủ tịch".

Theo đó, Hải Tú đã bình luận: "Héo khô những kỉ niệm xưa kia". Dù đây chỉ là những câu nói rất bình thường nhưng đặt vào hai người là Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, các fan lại được dịp nghi vấn đây chính là lyrics ca khúc trở lại của giọng ca Hãy Trao Cho Anh.

Sơn Tùng M-TP đăng hình một cô gái, nàng thơ Hải Tú có ngay lời hồi đáp khiến fan nghi ngờ về lyrics ca khúc comeback? - Ảnh 2.

Hải Tú nhanh chóng đáp lại lời của Sơn Tùng M-TP bên dưới phần bình luận

 

Trước đó, vào những ngày đầu tháng 10 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố danh tính "nàng thơ" của riêng mình - cô nàng Hải Tú. Với giới trẻ Sài Thành thì Hải Tú không phải một gương mặt quá xa lạ, cô sinh năm 1997 và khá nổi tiếng trong làng mẫu ảnh với nhan sắc cực kì cuốn hút. Sau đó không lâu, hình ảnh chụp chung giữa Hải Tú và "chủ tịch" Sơn Tùng M-TP cũng làm "náo loạn" cộng đồng mạng.

Có thể nói, đây cũng là dịp hiếm hoi Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh một cô gái lên trang cá nhân. Dù chưa biết động thái "thả thính" này nhằm báo hiệu dự án gì nhưng các fan đang vô cùng tò mò và chờ đợi vào màn comeback mới nhất của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP đăng hình một cô gái, nàng thơ Hải Tú có ngay lời hồi đáp khiến fan nghi ngờ về lyrics ca khúc comeback? - Ảnh 3.

Hình ảnh chụp chung giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Sơn Tùng M-TP đăng hình một cô gái, nàng thơ Hải Tú có ngay lời hồi đáp khiến fan nghi ngờ về lyrics ca khúc comeback? - Ảnh 4.

Tấm hình công bố nữ diễn viên độc quyền thuộc công ty M-TP Entertainment trước đó

Nguồn: FB nhân vật 

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05
Từng yêu

Phan Duy Anh

07
Thanh Xuân

Da Lab

09