TIN TỨC

Sự thật bất ngờ vụ tin đồn thí sinh Street Dance bỏ thi vì Chi Pu làm đội trưởng

Thứ năm, 10/03/2022 08:40 GMT+7

Nhiều người nghi ngờ khả năng của Chi Pu, cố vấn chuyên môn đã tiết lộ sự thật...

Bất ngờ lớn nhất của chương trình Street Dance hoành tráng là 2 đội trưởng đầu tiên: Chi Pu và Kay Trần. Hai người đều rất trẻ và không phải dancer chuyên nghiệp. Ngay khi thông tin được công khai, cộng đồng mạng đã có những ý kiến tranh cãi trái chiều.

Theo ý kiến khán giả, đây là 1 show lớn và đình đám nhất nhưng Chi Pu và Kay Trần đều không có kinh nghiệm nên họ bị nghi ngờ khả năng là điều dễ hiểu.

Mới đây, cố vấn chuyên môn của Street Dance Việt Nam - Maitinhvi đã đăng clip chia sẻ về những thắc mắc của cư dân mạng về việc Chi Pu làm đội trưởng show nhảy. Maitinhvi khẳng định : 'Chi Pu là một người rất dũng cảm'.

Về tin đồn thí sinh bỏ thi vì biết Chi Pu là đội trưởng, Maitinhvi giải thích: 'Bạn sai rồi. Chị không hiểu nguồn thông tin ở đâu nhưng các bạn dancer đã đều biết Chi Pu làm đội trưởng từ rất lâu rồi, từ trước khi casting. Anh em đều nói tôi phải vào đội Chi Pu.

Có thể có người nói thật, có người nói đùa nhưng các anh em đều rất vui vì chuyện này. Chị không thấy một ai thất vọng về chuyện này hay Chi Pu. Chị nghĩ là nếu có thêm Chi Pu thì anh em dancer sẽ có thêm một vài thử thách căng thẳng hơn mà những dancer thì các bạn ý ngại gì thử thách đâu'.

Cố vấn chuyên môn của Street Dance Việt Nam đã tiết lộ rằng nhiều người muốn vào đội của Chi Pu. Sự xuất hiện của Chi Pu nhiều khả năng sẽ đem đến sự mới lạ cho chương trình và thu hút được khán giả, như vậy cũng là 1 lợi thế cho những người vào đội Chi Pu.

Khán giả vẫn đang chờ đợi sự bùng nổ của team cô nàng thị phi Chi Pu.

Theo FIZA/vtc.vn