TIN TỨC

Sự thật bức ảnh nổi tiếng của Joy (Red Velvet)

Thứ ba, 17/08/2021 09:33 GMT+7

Bức ảnh chụp Joy tại MAMA 2017 nổi tiếng nhiều năm qua. Thành viên nhóm Red Velvet cho biết khi tấm hình được chụp, cô đang chỉnh niềng răng.

Xuất hiện trong chương trình MMTG mới lên sóng, Joy (Red Velvet) chia sẻ về tấm hình nổi tiếng của cô được chụp tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (thường gọi tắt là MAMA). Tấm hình được chụp bởi một fansite của Joy mang tên Wonders Never Cease.

Joy chia sẻ thời điểm đó cô không biết có fan đang chụp mình. Nữ ca sĩ chỉ đang chỉnh lại chiếc niềng răng bất ngờ bị bung ra.

Joy tiết lộ: “Nó rất đau và làm phiền tôi. MAMA năm đó được tổ chức ở nước ngoài nên tôi không thể đến nha sĩ. Niềng răng của tôi bị tuột ra đột ngột và liên tục chọc vào miệng tôi. Tôi chạm vào nó vì cảm thấy khó chịu”.

Hình ảnh chụp Joy tại sự kiện MAMA đến nay vẫn nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop. Đây được xem là một trong những tấm ảnh nổi tiếng nhất của thành viên nhóm Red Velvet. Theo tin tức đăng ngày 15/8 của Insight, tấm hình nói trên chính là khoảnh khắc huyền thoại của nữ ca sĩ sinh năm 1996.

Khi mới đăng tải, bức ảnh nhanh chóng được lan truyền. Sau đó, Joy được mệnh danh là "nữ thần bóng đêm".

Joy và nhóm nhạc Red Velvet chuẩn bị trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Nhóm phát hành mini album Queendom và ca khúc chủ đề cùng tên vào ngày 16/8.

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Angel Baby

Troye Sivan

02
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

06
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04