TIN TỨC

Suboi trở lại với hình ảnh chất lừ, giới thiệu kế hoạch mới trong âm nhạc

Thứ sáu, 20/07/2018 09:41 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của 'Nữ hoàng Hip Hop Việt' – Suboi khiến khán giả có phần bất ngờ với vẻ chững chạc, đằm thắm nhưng vẫn giữ được cá tính ngầu của mình.

Được biết đến là một rapper có tầm ảnh hưởng Việt Nam lẫn thế giới, Suboi luôn là nhân tố âm thầm nhưng gây bất ngờ dành cho khán giả. Không chỉ khẳng định vị trí của mình trên con đường nghệ thuật, Suboi còn là câu chuyện của tầm ảnh hưởng và truyền cảm hứng từ tư tưởng tiến bộ, hướng đến một thế hệ trẻ cởi mở và hòa nhập với thế giới.

Suboi trở lại với hình ảnh chất lừ, giới thiệu kế hoạch mới trong âm nhạc 0

Mới đây, nữ rapper tài năng đã tung những hình ảnh mới đầy ấn tượng của mình. Đó được xem là một sự trở lại đáng chú ý của cô với phong cách pha trộn giữa sự trưởng thành nhưng cũng đầy phá cách, sự nữ tính xen kẽ với sự mạnh mẽ nam tính.

Suboi sở hữu thần thái lạnh lùng cùng chất 'High-fashion' không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào.

Suboi sở hữu thần thái lạnh lùng cùng chất 'High-fashion' không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào.

Những hình ảnh mới nhất của Suboi vẫn giữ riêng thần thái cuốn hút và phong cách cực chất với những thiết áo vest vốn là trang phục của phái mạnh nhưng kết hợp với những đường nét và màu sắc nữ tính tạo thành một kết hợp cuốn hút và cá tính.

Suboi trở lại với hình ảnh chất lừ, giới thiệu kế hoạch mới trong âm nhạc 2

Có thể nói trong suốt quá trình phát triển, bên cạnh một Suboi đa tài, người hâm mộ còn nhìn thấy một cô nàng đa dạng trong phong cách thời trang. Điều này khiến đôi khi chúng ta bị nhầm lẫn, không biết đâu là hình ảnh thật của một rapper Suboi.

Suboi trở lại với hình ảnh chất lừ, giới thiệu kế hoạch mới trong âm nhạc 3

Để trả lời cho những biến hoá này, Suboi bộc bạch: 'Mỗi cô gái từ 18 đến 24 đều thay đổi rất nhiều, Suboi cũng vậy. Một mình tự lo từ A đến Z, không ai giúp nên mình mặc được cái gì thì mặc. Nhưng tôi rất không thích cách suy nghĩ của mọi người là rapper phải như đàn ông. Thực ra, các rapper nước ngoài như Lil' Kim, Iggy… rất sexy, quyến rũ, có phần hở hang nữa'.

Suboi trở lại với hình ảnh chất lừ, giới thiệu kế hoạch mới trong âm nhạc 4

Nếu tinh ý thì có thể thấy được hình ảnh của Suboi bỗng đằm thắm hơn sau khi được bạn trai 7 năm cầu hôn vào cuối năm ngoái. Có lẽ đây sẽ là hình ảnh mà Suboi sẽ theo đuổi trong suốt thời gian tiếp theo chăng?

Suboi trở lại với hình ảnh chất lừ, giới thiệu kế hoạch mới trong âm nhạc 5

Những kinh nghiệm sau các buổi gặp Obama tại Việt Nam và tại Mỹ, cũng như các lần biểu diễn và làm việc trong môi trường quốc tế đã được Suboi đúc kết vào âm nhạc của mình. Rapper nữ hiếm hoi của Hip Hop Việt tiết lộ rằng năm 2018, 2019 là thời điểm để cô tung ra các sản phẩm âm nhạc và gần nhất sẽ là ca khúc có cái tựa rất đặc biệt và bắt tại, NSAO?.

Suboi trở lại với hình ảnh chất lừ, giới thiệu kế hoạch mới trong âm nhạc 6

Sau 2 năm kể từ sản phẩm Đời, Suboi hứa hẹn làm nên một cơn sốt mới, hấp dẫn và thú vị hơn. Bởi ngay từ cái tên N-SAO? vừa được hé lộ, Suboi đã khiến nhiều người thắc mắc và trông đợi. Đây cũng là tác phẩm âm nhạc được Suboi kết hợp cùng bộ đôi sản xuất âm nhạc người Mỹ là Zach và Pat.

Dự án mới của Suboi cũng đánh dấu hình ảnh của Suboi trưởng thành hơn trong âm nhạc, lẫn cuộc sống với tầm nhìn rộng hơn được thể hiện trong ca từ, chủ đề đến cuộc sống.

Dự án mới của Suboi cũng đánh dấu hình ảnh của Suboi trưởng thành hơn trong âm nhạc, lẫn cuộc sống với tầm nhìn rộng hơn được thể hiện trong ca từ, chủ đề đến cuộc sống.

Tối qua (18/7) sản phẩm âm nhạc mới của cô N-SAO vừa được trình làng tại Beats 1 – một kênh radio lớn nhất thế giới và được nhiều người yêu thích. 

Đồng thời, Suboi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có sản phẩm được giới thiệu tại kênh radio hàng đầu thế giới này. Beats 1 có sự góp mặt của Zane Lowe, là một trong bốn người dẫn chương trình uy tín nhất, đã từng làm với BBC1 uy tín của Anh Quốc.

115129_img_1392.jpg

 

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08