TIN TỨC

T-ARA tự bỏ tiền túi để chuẩn bị cho sản phẩm comeback sau 4 năm

Thứ năm, 18/11/2021 10:00 GMT+7

Chẳng cần sự hỗ trợ nào từ các công ty giải trí, bốn thành viên T-ARA chứng minh họ yêu fan của mình đến nhường nào khi hoàn toàn sử dụng tiền cá nhân để chuẩn bị từ đầu đến cuối mọi công đoạn cho màn tái xuất mới đây nhất.

Sau 4 năm chờ đợi, T-ARA chính thức gặp lại người hâm mộ của mình vào hôm 15/11 vừa qua thông qua single album “Re:T-ARA”. Sản phẩm bao gồm hai ca khúc “Tiki Taka” và “All Kill” chính là món quà đầy tâm huyết mà các cô gái dành tặng những khán giả đã kiên trì đồng hành cùng họ trong suốt hơn một thập kỷ.

Không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ các công ty chủ quản, 4 thành viên T-ARA đã sử dụng tiền cá nhân để thực hiện mọi công đoạn cho màn comeback vừa qua.

Bên cạnh những giai điệu bắt tai, ngoại hình thu hút cùng giọng hát ngọt ngào chẳng hề thay đổi theo thời gian, điều khiến màn comeback lần này trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết chính là việc các thành viên T-ARA đã quyết định sử dụng tiền cá nhân để thực hiện dự án chứ không hề được các công ty chủ quản tài trợ. Thông tin do chính Jiyeon bật mí trên trang cá nhân khi thông báo với khán giả về sự trở lại của nhóm.

Không những phải điều chỉnh lịch trình cá nhân để màn tái hợp diễn ra suôn sẻ, bốn cô gái Jiyeon, Hyomin, Eunjung và Qrie còn trực tiếp tham gia vào tất cả công đoạn bao gồm sáng tác, sản xuất, thiết kế album, đồng thời chi tiền cá nhân cho việc thuê biên đạo, vũ công, đạo diễn MV, trang phục, make up hay làm tóc… Bên cạnh đó, T-ARA còn tự mình chuẩn bị các ấn phẩm, loạt nội dung video tặng người hâm mộ, lên kế hoạch tổ chức fan meeting… mà không cần bất kỳ nguồn hỗ trợ nào.

Như các thành viên đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây, single album “Re:T-ARA” được ra đời là vì người hâm mộ, đồng thời để khẳng định rằng T-ARA vẫn tồn tại và luôn ở cạnh nhau. Việc bất chấp mọi trở ngại để tự tay mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất đã chứng minh nhóm dành nhiều tâm huyết cũng như trân trọng cơ hội ấy đến nhường nào sau một thời gian dài gián đoạn.