TIN TỨC

T-ARA vừa trở lại sau 4 năm vắng bóng, người hâm mộ đã nghi ngờ đây có thể là lần comeback cuối?

Thứ ba, 16/11/2021 17:00 GMT+7

Album lần này của T-ARA khiến người hâm mộ quay lại thời kỳ âm nhạc đỉnh cao của idol Kpop GEN 2.

Vào ngày 15 tháng 11, T-ARA đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc Kpop sau 4 năm vắng bóng. Đây cũng là lần đầu tiên các cô gái comeback sau khi chính thức rời khỏi MBK Entertainment. Người hâm mộ đang vô cùng hào hứng với sự trở lại của 4 cô gái cùng album Re: T-ARA với 2 ca khúc chủ đề là TIKI TAKA và ALL KILL.

TIKI TAKA là ca khúc nhạc dance mạnh mẽ kể về một tình yêu độc hại. Với phần giai điệu gây nghiện, nhạc bass sôi động, mang đậm chất của một nhóm nhạc hàng đầu GEN 2. Ngoài ra, phần vũ đạo của TIKI TAKA còn được chính nhóm nhảy LACHICA dàn dựng riêng cho T-ARA. Ca khúc hứa hẹn sẽ thỏa mãn khán giả từ phần nghe đến phần nhìn

Bên cạnh đó, ca khúc ALL KILL được tạo ra bởi Jo Young Soo và Ahn Young Min, đây là những người đồng hành cùng T-ARA từ những năm debut tạo ra những siêu phẩm như Day By Day, Cry Cry,… Album Re: T-ARA này cũng chính là lời cảm ơn của 4 cô gái dành tặng cho người hâm mộ đã ủng hộ nhóm trong suốt 13 năm qua.

Được biết, để thực hiện được album các cô gái đã phải tự lực toàn bộ trong mọi khâu sản xuất, từ việc chọn địa điểm quay đến tìm kiếm nhạc sĩ.

Hiện tại, cả 2 ca khúc ALL KILL và TIKI TAKA đều lần lượt lọt vào iCHART với thứ hạng 21 và 25. Đặc biệt, 2 ca khúc này đều xếp hạng 1 và 2 trên iTunes Việt Nam.

Tuy nhiên, lần comeback này T-ARA thông báo rằng sẽ không quảng bá trên các show âm nhạc. Điều này khiến người hâm mộ có phần hụt hẫng và tin rằng đây có lẽ sẽ là lần comeback cuối của nhóm nhạc này.