TIN TỨC

Taeyeon (SNSD) bất ngờ gửi tín hiệu 'Ét o Ét' đến người hâm mộ Việt

Thứ bảy, 26/03/2022 12:00 GMT+7

Taeyeon (SNSD) đã có hành động vô cùng dễ thương, cuốn hút fan bằng cách học nói tiếng Việt.

Nhiều ngôi sao thần tượng Kpop đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ nước ta bằng việc nói hay hát bằng chính tiếng Việt. Đâu chỉ những câu nói như 'Xin chào' hay 'Mình yêu các bạn' đơn giản, fan Việt còn không ít lần 'thử thách' các idol K-Pop bằng các câu nói thịnh hành của cư dân mạng Việt Nam. Lần này, Taeyeon (SNSD) được thử thách nói tiếng việt với những câu nói đang là hot trend trên MXH Việt Nam khiến các fan không khỏi phấn khích.

Cụ thể, trong khuôn khổ quảng bá full album INVU, một fan Việt Nam đã may mắn giành được suất tham gia gọi video trực tuyến với Taeyeon. Trong cuộc gọi, bạn fan đã đề nghị nữ idol nói 'Saranghae (Tôi yêu bạn)' bằng tiếng Việt. Không hề ngần ngại, nữ ca sĩ lập tức đồng ý và nói những từ Tiếng Việt: 'Yêu Việt Nam Sone' vô cùng đáng yêu.

 

Ngoài ra, bạn fan còn nhanh trí dụ dỗ Taeyeon nói thêm những cụm từ hot  trên Tiktok Việt gần đây là ' Ét o Ét' và 'mãi kem mãi mận'. Nhìn biểu cảm dễ thương của Taeyeon khi tập nói tiếng Việt khiến nhiều người xem không khỏi phì cười. 

Nhiều bình luận siêu hài hước của netizen đã được để lại : 'Kìa mọi người, giải cứu Taeyeon đi nào!', 'U là trời, riết rồi fan Việt xâm chiếm cả Kpop luôn á!', 'Nhanh chân giải cứu Taeyeon thôi nào', 'Saranghae sao lại = mãi kem mãi mận? Fan gì mà kỳ cục quá, ahihi'.

 

Theo Bilo/vtc.vn