TIN TỨC

Taeyeon tung video bật mí chuẩn bị trở lại giữa 'bão' scandal

Thứ năm, 30/11/2017 17:16 GMT+7

Scandal tai nạn giao thông vẫn chưa lắng xuống, Taeyeon đã tiết lộ một đoạn video chuẩn bị cho sự trở lại trên SNS.

Những tranh cãi về vụ tai nạn giao thông do Taeyeon gây ra vào tối ngày 28/11 vẫn chưa lắng xuống thì sáng hôm nay, nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn video ngắn lên tài khoản SNS cá nhân 'nhá hàng' cho sự trở lại sắp tới của mình.

Đoạn video rất ngắn, ghi lại hình ảnh của Taeyeon đứng giữa trời tuyết rơi với biểu cảm buồn bã. Dù đoạn teaser ngắn ngủi này ở hiệu ứng trắng đen, nhưng vẻ xinh đẹp của nàng trưởng nhóm SNSD vẫn không bị mờ nhạt. Thậm chí người hâm mộ càng tò mò hơn vì chỉ hai màu trắng đen như vậy khiến cho teaser trở nên bí ẩn. 

Như thông báo từ trước của SM, mùa đông năm nay, Taeyeon sẽ cho ra mắt một bài hát mới cùng với solo concert mang tên The Magic of Christmas Time vào ngày 23 và 24/12. Dường như những lùm xùm quanh vụ tai nạn giao thông vẫn không thể khiến Taeyeon cũng như SM trì hoãn kế hoạch cho sự trở lại của một trong những giọng ca nữ hàng đầu Kpop này

Hình ảnh bí ẩn của Taeyeon trong đoạn teaser.

Hình ảnh bí ẩn của Taeyeon trong đoạn teaser.

Vụ tai nạn của Taeyeon vào ngày 28/11 trở thành một vấn đề gây tranh cãi khi một hành khách trên chiếc xe taxi bị cô đụng phải đã đăng tải những dòng bày tỏ sự phẫn nộ. Hành khách này cho rằng có sự phân biệt đối xử giữa người bình thường với người nổi tiếng.

Ngay sau đó, Taeyeon đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hiểu lầm, đồng thời, một số lời khai của các nhân chứng khác cũng nghiêng về phía cô.

Tuy nhiên, một lần nữa dư luận lại không ngồi yên khi CCTV cho thấy Taeyeon đã lái xe với tốc độ rất nhanh khi gây tai nạn. Netizens yêu cầu công khai hộp đen trong xe của Taeyeon để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hình ảnh CCTV tố cáo Taeyeon đã không chú ý trong lúc lái xe khiến cư dân mạng nhất quyết muốn làm rõ vụ việc.

Hình ảnh CCTV tố cáo Taeyeon đã không chú ý trong lúc lái xe khiến cư dân mạng nhất quyết muốn làm rõ vụ việc.

Dù gặp phải không ít ý kiến phản đối khi cho ra sản phẩm tiếp theo vào thời gian này, phần đông các khán giả vẫn ủng hộ Taeyeon. Bên dưới video teaser, các fan để lại rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của Taeyeon và bày tỏ mong đợi bản 'hit' tiếp theo của cô nàng.

 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03