TIN TỨC

Tage trình diễn đầy cuốn hút trong MV rap đầu tiên của Tốc Chiến

Thứ tư, 18/08/2021 15:11 GMT+7

Tối 15/8, MV rap đầu tiên của game "Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến" đã ra mắt khán giả. Sản phẩm có sự góp giọng của Tage.

Trước đó, fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã làm cộng đồng game thủ bất ngờ khi tiết lộ sẽ có hai rapper trẻ hợp tác trong sự kiện "Vệ binh ánh sáng".

Ngày 15/8, người hâm mộ tựa game MOBA này đã hào hứng đón nhận MV rap đầu tiên có tên “Ánh sáng bất bại”. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Tốc Chiến và rapper Tage - thí sinh để lại nhiều dấu ấn trong chương trình Rap Việt mùa 1.

Được đăng tải trên kênh YouTube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, MV nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ các game thủ cũng như cộng đồng mạng. Qua những câu rap bắt tai trên nền nhạc sôi động, Tage đã thể hiện rõ tinh thần chiến đấu kiên cường của các "Vệ binh ánh sáng". Phần điệp khúc được đánh giá là rất cuốn hút, dễ "gây nghiện".

Với nhiều điểm cộng như trên, “Ánh sáng bất bại” đã thu về hơn 50.000 lượt xem sau 24 giờ đầu đăng tải, và gần 140.000 lượt xem tính đến ngày 17/8. Cùng với đó là hơn 300 lượt bình luận tích cực bên dưới MV. Đây là những con số ấn tượng với ca khúc rap đầu tiên của tựa game này.

Chưa dừng lại ở đó, trong vài ngày tới, cộng đồng game thủ của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được thưởng thức MV rap thứ hai trong sự kiện "Vệ binh ánh sáng", do rapper NIZ thể hiện. Đây cũng là một nghệ sĩ trẻ đang lên với phong cách khác biệt. Do đó, người hâm mộ Tốc Chiến có quyền mong đợi thêm một tác phẩm chất lượng.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04